Muốn biết lấy chồng giàu, nghèo xem ngay tướng chân

Google News

Dù có muốn gả cho nhà giàu đến mấy thì những cô nàng không có tướng chân phú quý thì cũng đừng mơ bước chân vào cửa nhà họ.

Tướng chân phú quý không chỉ mang đến tài vận mà còn giúp người này được gả vào chốn quyền quý, xa hoa. Không nên xem nhẹ những đặc điểm này, bởi chính chúng quyết định số phận và tài vận của bạn. Vậy phải chú ý xem những điểm nào của tướng chân.
1. Lòng bàn chân hình chữ U
Đây là tướng chân mang phận phú quý. Người này có gia thế, bối cảnh tốt, tư chất cá nhân cũng hơn người, bao người phải ghen tỵ đỏ mắt với những người có vận may này. Trên con đường sự nghiệp, những người này vô cùng thuận lợi, người khác mất bao công sức vẫn chưa đạt được, họ chỉ cần cố gắng 1 chút đã có vận số hơn người. Người có lòng bàn chân bằng phẳng thì sự nghiệp không hề bằng phẳng ngược lại thường mơ mộng hão huyền, khó lòng phát triển dài lâu.
2. Nhiều vân uốn lượn trong lòng bàn chân
Người có đặc điểm tướng này đều dễ dàng hấp dẫn người khác. Người này tài hoa hơn người không thể dùng tài vật mà mong hấp dẫn người. Họ luôn là tâm điểm khiến người khác hấp dẫn và ái mộ. Nếu làm trong ngành biểu diễn hoặc giải trí thì chắc chắn sẽ nổi tiếng.
Chỉ cần cho họ một cơ hội những người này nhất định sẽ khiến người khác phải ngưỡng mộ không thôi. Ngoài ra, nếu như lòng bàn chân có nốt ruồi thì gia đình hạnh phúc, không lo cơm áo, gạo tiền. Nếu như lòng bàn chân không có loại vân này thì chắc chắn sẽ là bi kịch. Không chỉ sự nghiệp mà tài vận cũng sẽ bị đả kích, thường bị mai tai tiếng mặc dù không làm gì.
3. Chân có lông
Khác với việc lông phát triển nhiều ở nam giới, có lông mọc ở bàn chân cho thấy người này phải phấn đấu cả đời mới đạt thành sự nghiệp. Chỉ có nỗ lực bỏ ra thì mới có hy vọng đạt được thành tựu. Nếu như sợi lông này quá thông, cứng thì ngược lại sẽ mang đến thất bại và đau khổ. Người này ít được coi trọng, đồng nghiệp cũng không muốn hợp tác nên chuyện tiền tài hầu như ít có.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Theo Nguyễn Linh/ Theo thethaovaxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)