Muốn biết đàn ông chung thủy hay không chỉ cần nhìn tướng này

Google News

Muốn biết chồng yêu mình đến đâu và có ngoại tình hay không, thay vì xem lén điện thoại hay theo dõi chồng chị em hãy nhìn tướng học người đàn ông.

Mời quý độc giả xem video: Không cần đi xem bói, nhìn răng là đoán được vận mệnh (Nguồn video: Tử Vi Xem Tướng)
Theo nhân tướng học một người đàn ông một lòng một dạ, luôn yêu thương vợ con trên khuôn mặt sẽ có những đặc điểm để nhận diện. Phụ nữ hãy tinh ý nhận ra tướng mặt đàn ông chung thủy để chọn cho mình người bạn đời lý tưởng.
Muon biet dan ong chung thuy hay khong chi can nhin tuong nay
 Đàn ông chung thủy hay thích ngoại tình chỉ cần nhìn ấn đường sẽ biết ngay - Ảnh minh họa: Internet
1. Khoảng cách giữa hai lông mày rộng, mày dài, đậm
Khoảng cách giữa hai lông mày còn được gọi là ấn đường, nếu ấn đường càng tộn thì người đàn ông này càng sống trách nhiệm, dám làm dám nhận và không bao giờ dựa dẫm vào ai. Trong chuyện tình cảm, họ luôn là cây tùng cây bách chở che, bảo bọc cho người mình thương yêu.
Đàn ông có đôi lông mày dài, đậm là người đặt cảm xúc lên trên tất cả. Chỉ cần đã yêu họ sẵn sàng làm mọi điều để đối phương được hạnh phúc. Dù khá đào hoa khi độc thân nhưng nếu đã kết hôn họ sẽ chỉ biết mỗi vợ, không bao giờ tơ tưởng đến đàn bà khác.
Muon biet dan ong chung thuy hay khong chi can nhin tuong nay-Hinh-2
 Mặt chữ điền chính là nét tướng biểu trưng cho mẫu đàn ông chung thủy, không bao giờ bội bạc vợ con - Ảnh minh họa: Internet
2. Mặt chữ điền
Đàn ông có khuôn mặt vuông chữ điền là người cương trực, thẳng thắn và biết cách thể hiện sự chăm sóc, chiều chuộng với người họ thương yêu. Sống với chồng có nét tướng này vợ không bao giờ phải lo giữ chồng, anh ấy sẽ cam tâm tình nguyện chung thủy.
Nếu có vướng mắc gì trong chuyện tình cảm của cả hai, chỉ cần vợ sẵn sàng chia sẻ mẫu đàn ông này luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tìm cách giải quyết mâu thuẫn.
3. Nhân trung sâu, dài
Rãnh lõm chạy từ mũi đến môi được gọi là nhân trung. Nếu đường nhân trung sâu và dài chứng tỏ người đàn ông ấy rất kiên trì, không bao giờ chùn chân trước khó khăn, thử thách. Một khi đã yêu ai, họ sẽ dùng tình cảm chân thành của mình để có được sự đáp lại của đối phương. Vì trải qua nhiều thử thách, gian truân mới có được tình yêu nên họ luôn trân trọng, giữ gìn.
Đồng thời, đàn ông có nhân trung sâu, dài chính là nét quý tướng của người có hậu vận sung túc, sang giàu.
Muon biet dan ong chung thuy hay khong chi can nhin tuong nay-Hinh-3
 Phụ nữ hãy tránh xa đàn ông có nét tướng đào hoa, chuyên ngoại tình này - Ảnh minh họa: Internet
4. Đôi mắt cân đối
Một đôi mắt cân đối, có kích thước bằng nhau chính là nét tướng của người công bằng, biết suy nghĩ cho người khác. Họ biết mình không thể đòi hỏi tình yêu từ người khác nếu không yêu thương đối phương thật lòng. Họ cũng hiểu, làm người phụ nữ của mình tổn thương là điều một người đàn ông không bao giờ phạm phải. Ý thức được giá trị của tình vợ chồng, đàn ông có đôi mắt cân đối luôn khiến vợ tin tưởng, an tâm tuyệt đối.
Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)