Mơ thấy người yêu khóc, dự báo phúc hay họa?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn băn khoăn không biết ngủ mơ thấy người yêu khóc báo hiệu điều gì? Những thông tin giải mã giấc mơ về người yêu dưới đây có thể giải đáp giúp bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc mơ thấy khóc mang nhiều ý nghĩa khác nhau, đó có thể là điềm lành hoặc điềm dữ tùy thuộc vào giới tính, tuổi tác, căn mệnh của người mơ. Tuy nhiên phần đa giấc mơ là điềm tốt lành, vui vẻ.
Nếu như bạn nằm mơ thấy mình và người khác cùng khóc là dấu hiệu bạn sắp có việc vui, đáng được chúc mừng. Tuy nhiên, nếu mơ thấy một mình nằm khóc trên giường thì lại là điềm gở.
Mo thay nguoi yeu khoc, du bao phuc hay hoa?
Ảnh minh họa.  
Trong khi đó, giấc mơ thấy người yêu khóc được coi là điềm báo cho biết quan hệ bạn và người ấy có chiều hướng tốt lên và người ấy sẽ là người đi suốt chặng đường còn lại với bạn. Bởi nằm mơ thấy nước mắt thường là những điềm báo vui, vì thế thấy người yêu khóc trong giấc mơ là cho biết được người ấy yêu bạn thật lòng, tình cảm không thể phai nhạt. Bạn hãy suy nghĩ lại về vấn đề tình cảm này để có sự lựa chọn đúng đắn và không tiếc nuối.
Trong số đó, nếu mơ thấy người yêu của mình khóc nức nở có nghĩa là niềm vui khôn xiết sẽ đến với bạn. Nếu khóc không thành tiếng thì mọi sự khởi đẩu của bạn sẽ đều rất thuận lợi và có kết quả đáng mừng.
Mặt khác nếu trong giấc mơ thấy người yêu mình khóc lặng lẽ một mình điều đó chứng tỏ trong bản thân của mình đã quá thờ ơ đến tình cảm của mình. Có do nguyên nhân gì đó bận bịu hoặc có thể trong hoàn cảnh cụ thể nào đó mà mình không quan tâm đến người yêu, dẫn dần tình cảm ấy trở nên thiếu đi vị ngọt của tình yêu
Nếu người yêu vừa khóc và bạn có thể thấy được răng của người ấy là điềm báo bạn sẽ vướng vào chuyện kiện tụng. Bạn phải hết sức cẩn trọng nhé.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. 
Mời bạn đọc xem video Giải mã ý nghĩa của giấc mơ thấy người yêu.
Nguồn: Youtube.
Chi Bảo (tổng hợp)

Bình luận(0)