Lời tiên tri "giật mình" về ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang đến gần khiến không ít người nhớ tới lời tiên tri của Nostradamus về ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Sinh thời, nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus (Pháp) đã đưa ra hơn 1.000 lời tiên đoán. Trong số đó, hơn 1/2 lời tiên tri đã trở thành sự thật. Đặc biệt, cả Nostradamus lẫn nhà tiên tri mù Vanga đều đưa ra lời tiên cực tri chuẩn xác về Tổng thống Obama khi cả hai đều tiên đoán ông sẽ trở thành Tổng thống Mỹ.
Bên cạnh lời tiên đoán về Tổng thống Obama, Nostradamus còn có nhiều lời tiên đoán về những nhân vật nổi tiếng thế giới như Napoleon, Hitler đều trở thành sự thật.
Trong bối cảnh ngày bầu cử Tổng thống Mỹ đang đến gần (diễn ra vào ngày 8/11 tới đây), nhiều người nhớ đến bài thơ của Nostradamus có đề cập đến ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Loi tien tri
 Ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Sean Rayford/Getty Images.
Những câu thơ của Nostradamus khiến một số người cho rằng tỷ phú Trump sẽ trở thành Tổng thống Mỹ tiếp theo. Cụ thể, Nostradamus nhiều lần đề cập tới "trumpet" - một người đưa ra những tuyên bố sai lầm và quyết định khó hiểu trong những câu thơ.
Theo Buzzfeed, "trumpet" khiến nhiều người nghĩ ngay đến ứng viên Tổng thống Donald Trump - người thường xuất hiện trong các cuộc vận động tranh cử với những phát ngôn gây sốc, có những hành động không giống ai...
Loi tien tri
 Trích những câu thơ của Nostradamus được cho tiên đoán về tỷ phú Trump. Ảnh: BuzzFeed.
Thậm chí, "trumpet" trong thơ của Nostradamus được cho là sẽ gây ra một sự chia rẽ nghiêm trọng, kéo theo đó là một loạt các hiệp ước quan trọng sẽ bị gỡ bỏ. Trên thực tế, trong các cuộc vận động tranh cử, ông Trump đã từng tuyên bố xóa bỏ hiệp ước NAFTA, thỏa thuận Biến đổi khí hậu Paris một khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ.
Ứng viên Tổng thống Mỹ này còn tuyên bố sẽ trục xuất hàng triệu người nhập cư trái phép nếu như chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Điều này khá trùng khớp với miêu tả của Nostradamus về việc "trumpet" sẽ trục xuất kẻ thù của mình. Liệu lời tiên tri này của Nostradamus có trở thành hiện thực hay không thì vài ngày nữa công chúng mới có thể biết.
Tâm Anh (theo Buzzfeed)

>> xem thêm

Bình luận(0)