Lỗi phong thủy gây họa cho gia đình nhiều người mắc mà không biết

Google News

Lỗi phong thủy nhà ở thường gặp gây họa cho gia đình nhiều người mắc mà không hay - chú ý ngay kẻo hối thì đã muộn.

Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tài lộc cũng như sự thịnh vượng của gia chủ. Tuy nhiên, nhiều gia đình khi mua và thiết kế nhà ở chưa chú trọng đến một số lỗi phong thủy nên ảnh hưởng rất lớn đến các thành viên trong gia đình.
Loi phong thuy gay hoa cho gia dinh nhieu nguoi mac ma khong biet
Ảnh minh họa. 
Nhà ở sát đường ray xe lửa
Gia chủ có thể làm hàng rào colourbond với màu sắc theo ngũ hành tương sinh đối với mệnh của mình nếu nhà ở sát đường ray xe lửa. Nên trồng cây hoa giấy màu trắng, đỏ hoặc tím trước cửa nhà. Tại phía trên của cửa ra vào, hãy gắn một gương lồi nhỏ có đường kính trên 50mm.
Nhà ở sát đường cái lớn
Nếu nhà ở gần đường cái lớn, dù bạn đã dựng bức tường để ngăn cách tiếng ồn của phương tiện giao thông, thì bạn cũng nên trồng hàng cây hoặc đặt nhiều chậu cây cảnh để thu hút khí thải của động cơ.
Nhà ở ngã ba phạm mũi tên độc
Tuyệt đối tránh những ngôi nhà nằm ở ngã ba đường, trong đó có một đường đâm thẳng vào nhà tạo nên mũi tên độc. Trong phong thủy, nếu nhà ở hướng Đông mà gặp tình trạng này thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến các mối quan hệ gia đình, nghiêm trọng hơn là gây hại cho con trai lớn. Còn nếu nhà ở hướng Tây, Tây Nam thì mọi người trong nhà sẽ gặp tai nạn, đặc biệt là những người phụ nữ.
Cách hóa giải: Nếu đã lỡ mua nhà tại ngã ba đường thì phải hóa giải bằng cách treo gương bát quái lồi trước cửa nhà.
Bếp của nhà lộ ngay ở ngoài
Quan niệm phong thủy cho rằng, bếp là nguồn tài lộc và phải kín đáo sao cho người ngoài đi vào cửa không thể nhìn thấy bếp. Nếu đứng ở cửa nhà đã nhìn thấy bếp thì phạm điều tối kỵ.
Cách hóa giải: Gia chủ cần khắc phục bằng cách bố trí lại bếp hoặc dùng một bình phong hoặc đôn lớn che chắn cho bếp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)