Lấy vợ 4 tuổi này, may mắn giàu có như “bắt được vàng“

Google News

Lấy được những con giáp này, đàn ông thật vô cùng may mắn, bởi đây là những con giáp có số vượng phu, giúp chồng giàu sang, phú quý.

Tuổi Mão
Phụ nữ cầm tinh con giáp Mèo tính tình hiền lành, dịu dàng, biết suy nghĩ, biết đối nhân xử thế.
Họ rất dễ sống, dễ thích nghi và chịu khó thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc mà chẳng mấy khi phàn nàn, đòi hỏi.
Khi làm việc, họ không quá mưu cầu tài chính, nhất là khi còn son rỗi, chưa lập gia đình. Vì thế mà hàng tháng họ không tiết kiệm được nhiều, lúc nào trong ví cũng chỉ đủ tiền tiêu. Nhưng thật kì lạ, hễ cứ yên bề gia thất là người phụ nữ tuổi Mão lại giúp chồng “gọi” tiền về rất dễ dàng.
Nguồn tài chính trong gia đình ngày một khấm khá, tiền nọ “đẻ” tiền kia, đồng lãi sinh đồng lời. Người chồng sẽ càng có thêm động lực để tập trung phát triển sự nghiệp ổn định và vững chắc. Kinh tế mái ấm nhỏ vì thế ngày một tốt lên, năm sau bằng năm bằng mười năm trước.
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ thường lành tính nhưng cũng khá sôi nổi. Một cô vợ tuổi Ngọ thực sự là “quý nhân phù trợ” cho chồng trong con đường phát triển sự nghiệp. Người chồng sẽ ngạc nhiên khi thấy công danh của mình cứ ngày một thăng tiến, không có gì ngăn cản.
Lay vo 4 tuoi nay, may man giau co nhu
Ảnh minh họa. 
Không chỉ hỗ trợ chồng trong con đường tạo dựng cơ đồ, người vợ tuổi Ngọ cũng luôn tạo ra một sự hài hòa trong tình cảm vợ chồng, đôi bên hòa hợp gắn bó. Lấy được người vợ tuổi Ngọ, người chồng thấy bình yên khi ở nhà và được trợ giúp đắc lực về công danh.
Tuổi Hợi
Phụ nữ tuổi Hợi hào phóng, không tính toán chi ly, rộng rãi. Cô gái tuổi Hợi còn là những người thực sự hiểu chuyện, suy nghĩ chín chắn, nhìn nhận sự việc khá thấu tình đạt lý nên luôn tạo được sự tin tưởng, tôn trọng. Vì lẽ đó, lấy cô gái tuổi Hợi làm vợ, trong nhà sẽ không có chuyện lục đục về tiền bạc, không có sự xét nét tiền anh, tiền tôi. Với bản tính nhân hậu và hiểu chuyện, người vợ tuổi Hợi sẽ biết nói lời động viên chồng khi gặp khó khăn, khích lệ phu quân để ngày một đạt đến thành công hơn.
Họ vốn rất coi trọng giá trị gia đình nên người vợ tuổi Hợi khá khéo léo trong việc dung hòa mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu. Chính vì là hậu phương vững chắc nên người phụ nữ tuổi Hợi thực sự là quý nhân đối với chồng, mang đến sự may mắn, giàu sang cho người phối ngẫu.
Tuổi Thìn
Phụ nữ tuổi Thìn bản thân họ đã có duyên với tiền bạc, bởi lẽ họ rất thông mình, trí tuệ. Một khi đã lập gia đình, các quý cô tuổi Thìn sẽ làm việc ngày đêm, chăm chỉ tích lũy, tích cóp tiền nong để lo liệu cho mái ấm của riêng mình.
Họ cũng là người có trách nhiệm cao với mọi việc trong cuộc sống. Kết hợp với tính kiên trì, chăm chỉ làm việc nên người con gái tuổi Thìn dù trong khó khăn thế nào cũng tìm ra cách để “tỏa sáng”. Lấy vợ tuổi Thìn, người đàn ông cũng được hưởng lây sự may mắn, tránh được nhiều điều không may, ngày càng phát tài và sung túc.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)