Lấy được vợ có đặc điểm này cả đời phúc lộc, giàu sang

Google News

Nếu may mắn lấy được những cô vợ có nét quý tướng này thì đàn ông không chỉ có sự nghiệp vượng phát mà cả đời ăn sung mặc sướng.

Ngón tay thon dài, bàn tay mềm
Một người phụ nữ sở hữu đôi bàn tay mềm mại, hồng nhuận, mềm và dày, nắm tay có cảm giác mềm mại như nắm túi gấm thường là mẫu phụ nữ có tâm tư tinh tế, dịu dàng và lương thiện. Những cô vợ đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, người người yêu mến thế nên dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng được nhiều người mong muốn sở hữu.
Mũi to, nhiều thịt, đầu mũi rũ
Người đàn ông lấy được người vợ có quý tướng mũi vượng phu này sự nghiệp ngày càng vượng phát, tài vận hanh thông. Phụ nữ nếu có tướng mạo này không chỉ thông minh tháo vát, giỏi kiếm tiền.
 Ảnh minh họa.
Những người này tuy có thể xuất thân bần hàn nhưng sau khi lấy chồng thì hai vợ chồng sẽ cùng đồng cam cộng khổ, mọi việc đếu ăn ý, thuận lợi tạo nên cuộc sống giàu sang phú quý trọn đời.
Mặt tròn phúc hậu
Không ít phụ nữ hiện đại thích khuôn mặt V-line nhưng đối với đàn ông, những người phụ nữ có khuôn mặt tròn lại là lựa chọn số một. Bởi theo quan niệm của dân gian, người nào có khuôn mặt này thường phúc hậu, đoan trang, biết kính trên nhường dưới khiến không khí gia đình yên ấm hòa thuận. Với đa số đàn ông đây là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình.
Đặc biệt nếu cô vợ này có thêm làn da trắng hồng thì được cho là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, khéo léo nên những cô gái này vẫn được đàn ông rần rần săn đón.
Hai môi dày bằng nhau
Người phụ nữ có đặc điểm này thường là người rất thông minh, ý chí mạnh mẽ, bản thân cũng có sự nghiệp. Hơn nữa sau khi yên bề gia thất họ sẽ là trợ thủ đắc lực, quân sư đại tài cho chồng nhờ đó mà sự nghiệp của chồng sẽ không ngừng thăng tiến, giàu sang phú quý theo đuổi cả đời.
Tai dày nhiều thịt
Đôi tai dày nhiều thịt đầy phúc khí, người này cả đời lộc vào không hết, có đi đâu và làm gì đi nữa cũng có quý nhân phù trợ. Lấy được những người phụ nữ này, bạn sẽ là một đại quý nhân luôn đồng hành với mình ở trên mọi nẻo đường.
Mắt tròn to linh hoạt
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhìn vào đó người ta có thể đoán một phần tính cách một con người. Theo quan điểm cổ nhân, phụ nữ có đôi mắt tròn linh hoạt thường rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Nếu đôi mắt dài và đẹp lại kèm thêm đôi lông mày thanh tú thì sống trường thọ, cuộc đời giàu có.
Người này còn có khiếu thẩm mỹ, luôn mang đến vui vẻ cho người khác. Đàn ông khi kết hôn với những phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng vì vậy gia đình sẽ yên ổn và bền vững.
Nhân trung rõ ràng
Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Nếu nhân trung người phụ nữ sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo H.N/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)