Lấy chồng sinh tháng nào, vợ chắc chắn được yêu chiều hết mức?

Google News

Nếu như bạn lấy những anh chồng thuộc cung hoàng đạo này thì bản thân chỉ việc ‘ngồi mát ăn bát vàng’ còn đâu các chàng sẽ chiều từ a đến z.

Săn sóc dịu dàng hoặc dại khờ nhìn ngắm, mỗi cung Hoàng đạo nam luôn có cách chiều chuộng vợ mình hết mực. Thử xem sự khác biệt giữa các cung ra sao.
Xử Nữ
Xử Nữ là người đàn ông điển hình với sự quan tâm chăm sóc khiến cho người yêu hạnh phúc tột đỉnh. Nhưng không dừng lại ở giai đoạn hẹn hò, sự chăm lo này còn được tiếp nối đến tận khi đã kết hôn và cả hai đã có con cái đề huề. Những hành động và lời nói của người đàn ông Xử Nữ không chỉ thể hiện ra bên ngoài mà còn xuất phát từ tận đáy lòng, không hề có mưu đồ toan tính. Không chỉ dừng lại ở sự quan tâm đó, cuộc sống hôn nhân với người chồng Xử Nữ còn có những lãng mạn nho nhỏ ngọt ngào nữa. Đừng chê người đàn ông khó tính này nhạt nhẽo, khi thực sự có lòng họ sẽ dành cho gia đình những bất ngờ thú vị đấy!
Lay chong sinh thang nao, vo chac chan duoc yeu chieu het muc?
Ảnh minh họa. 
Song Ngư
Anh chàng Song Ngư nếu thực sự thích người kia sẽ làm mọi điều mà chẳng hề e ngại, cho dù bị đánh giá là lụy tình hay sợ vợ. Bởi theo quan niệm của họ, nếu đã là tình yêu, hoặc hôn nhân thì cảm xúc của người trong cuộc mới là quan trọng, người khác đánh giá thế nào anh ấy cũng chẳng quan tâm. Có đôi khi người đàn ông cung Nước này sẽ bao dung cho vợ mình nhiều đến mức hơi quá, cho dù làm sai cũng sẽ không trách cứ mà cố gắng thấu hiểu và chấp nhận.
Ma Kết
Trong chuyện tình cảm, chàng trai Ma Kết thường là những người bi lụy vì tình và đa sầu đa cảm, bởi thế họ thường yêu một cách sâu sắc và chân thành. Một khi đã dành hết tình cảm cho ai, họ sẽ chung thủy suốt đời, ít khi nào thay đổi. Tuy bên ngoài họ có vẻ lạnh lùng, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Họ luôn quan tâm đến tất cả những tin tức về người mình yêu.
Cự Giải
Cự Giải Là mẫu đàn ông của gia đình, họ luôn biết cách chăm lo và yêu thương vợ mình hết mực. Cự Giải sẽ tặng cho bạn những món quà ấm áp và lãng mạn, họ sẽ đan vào tay bạn những ngày gió lạnh, ôm bạn thật chặt mỗi lúc trời trở gió. Tuy nhiên, Cự Giải cũng khá nhạy cảm trong việc được đáp lại, họ dễ dàng tổn thương khi nhận lại những cử chỉ lạnh nhạt từ cô vợ mình. Vậy nên, hãy khóa chặt lấy những chàng trai Cự Giải ấm áp mang đến hạnh phúc này nhé!
Kim Ngưu
Anh chàng Kim Ngưu sắt đá cứng đầu không dễ dàng động lòng, yêu một ai đó thì lại càng khó khăn. Nhưng nếu như thật sự đã yêu thì sự bảo vệ mà anh ấy dành cho "nửa kia" có thể khiến người khác nhìn phải đỏ mắt ghen tỵ. Kim Ngưu tỏ ra quan tâm chăm sóc, lại lãng mạn ngọt ngào, không giống với hình ảnh thô cứng chỉ biết đến công việc trong quá khứ một chút nào. Hơn nữa, anh chàng này chẳng bao giờ trêu hoa ghẹo bướm ở bên ngoài, lại yêu thương chiều chuộng vợ mình hết mực.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo An Yên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)