Lạnh người những cái chết ám ảnh con người

Google News

(Kiến Thức) - Một số cái chết ám ảnh con người khi các nạn nhân qua đời một cách rùng rợn, thậm chí thi thể của họ không còn nguyên vẹn.

Mẹ sống cùng xác con trai 20 năm mà không hề hay biết
Lanh nguoi nhung cai chet am anh con nguoi
Một cái chết ám ảnh con người xảy ra ở Mỹ. Vào ngày 15/9 vừa qua, em dâu của cụ Rita Wolfensohn - bà Josette Buchman - đến lấy đồ đạc để mang vào bệnh viện cho bà thì phát hiện bộ xương con trai thứ hai của bà Wolfensohn là anh Louis. Bà Wolfensohn sống ở đại lộ N, gần đường East 22nd, quận Brooklyn, New York, Mỹ. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết tin người mẹ sống cùng xác chết của con trai suốt 20 năm mà không hề hay biết.
Bà Wolfensohn không hề biết về sự mất tích của con trai mình trong suốt 20 năm qua, cũng như sự hiện diện của bộ xương trong nhà. Cảnh sát cho rằng, bà Wolfensohn đã lớn tuổi, mắt mù lòa và ngôi nhà lại chứa quá nhiều đồ đạc nên đã không ngờ rằng con trai của mình qua đời ngay trong chính ngôi nhà mà không hay biết. Bà cứ nghĩ là con trai đã dọn ra ngoài sinh sống.
Hai anh em chết vì "núi rác"
Lanh nguoi nhung cai chet am anh con nguoi-Hinh-2
Hai anh em Homer và Langley Collyer khiến nhiều người kinh hãi khi bị vùi chết trong "núi rác" mà họ nhặt lượm mang về nhà. Cái chết gây ám ảnh này xảy ra ở New York, Mỹ năm 1947. Hai anh em nhà Collyer mắc chứng hoang tưởng nghiêm trọng khi cảm thấy bất an, hoảng sợ khi phải vứt đi bất cứ thứ gì. Do vậy, trong ngôi nhà của họ có rất nhiều báo chí, giấy lộn, rác rưởi... Thậm chí, họ còn đặt bẫy trên hành lang và bậc cửa để đề phòng kẻ trộm đột nhập vào nhà.
Tuy nhiên, đến năm 1947, cái chết thương tâm của 2 anh em nhà Collyer khiến nhiều người bàng hoàng. Một người giấu tên gọi điện cho cảnh sát báo rằng có người chết trong căn hộ của họ. Khi đến hiện trường, cảnh sát rất vất vả để vào trong nhà và tìm thấy xác Homer Collyer còn Langley thì mất tích. Sau 2 tuần xử lý gần "núi rác" khoảng 100 tấn, công nhân vệ sinh tìm thấy thi thể Langley Collyer thối rữa, nham nhở bị chuột gặm nằm cách vị trí người anh trai chết khoảng 3m.
Theo cơ quan chức năng, dường như Langley đã rơi vào bẫy khi đang bò qua những cột báo cao vút để mang thức ăn đến cho ông anh bại liệt của mình. Homer chết vài ngày sau đó vì đói.
46 con chó ăn xác chủ vì bị bỏ đói
Lanh nguoi nhung cai chet am anh con nguoi-Hinh-3
Một phụ nữ 65 tuổi, sống ở quận Van Buren County, bang Arkansas (Mỹ) được phát hiện tử vong do bệnh viêm gan C tại nhà. Thi thể của bà không còn nguyên vẹn. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ kinh hãi phát hiện 46 con chó bị bỏ đói và vô cùng hung dữ.
Mặc dù chuyên gia động vật Reta Tharp và một bác sĩ thú y được gọi đến để khống chế đàn chó nhưng người bác sĩ vẫn bị đàn chó cắn do chúng bị bỏ đói lâu ngày. Do vậy, cảnh sát buộc phải nổ súng giết chết 36 con chó để tiến vào trong nhà.
Cảnh sát phát hiện một phần thi thể người phụ nữ này bị bầy chó cưng ăn mất. Khi còn sống, bà lão này nuôi 46 con chó. Do vậy, khi bà qua đời, chúng đã ăn thi thể người chủ.
Tâm Anh (theo Oddee)

>> xem thêm

Bình luận(0)