Làm ngay những việc này đầu xuân để cả năm tiền bạc rủng rỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Tết là một ngày lễ trọng đại đối với tất cả người Việt Nam. Khi Tết đến mọi người thường làm những việc may mắn để cầu mong cho một năm mới bình an, hạnh phúc. Vậy để chiêu vượng tài vận cho cả năm bạn cần phải làm gì? 

Để chiêu tài vận trong đầu năm mới, các bạn có thể bỏ túi bí kíp sau:
 Ảnh minh họa.
Dùng bể cá
Bể cá đặt không được cao hơn đầu người nếu không vận thế của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng.
Không được đặt bể cá trệt dưới đất nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận quý nhân,
Hình dạng của bể cá tốt nhất là hình tròn, hình e lip hoặc hình tứ giác mới có lợi chiêu nạp tài khí.
Nuôi cá cần phải chú ý: Tuổi Tý, tuổi Hợi nuôi 1 hoặc 6 con, Tuổi Dần, tuổi Mão nuôi 3 hoặc 8 con, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ nuôi 2 hoặc 7 con, tuổi Thân, tuổi Dậu nuôi 4, 9 hoặc 5 con, tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi nuôi 5,10,4 hoặc 9 con.
Cắm hoa tươi
Bình hoa tượng trưng cho cho sự bình an, đồng thời cũng chiêu dẫn cát tường. Thời cổ đại, trong nhà thường bày nhiều bình hoa lớn để điều chỉnh phong thủy.
Nếu trong nhà vẫn đang có người đơn thân, vận đào hoa không thuận, nên đặt bình hoa tươi trong nhà trong những ngày Tết sẽ giúp điều chỉnh vận đào hoa trong năm mới.
>>>Mời độc giả xem video "10 đại kỵ phong thủy bạn không thể không biết" (Nguồn: Tử vi số mệnh):
Bày tiền ngũ đế
Tiền Ngũ đế có tác dụng chiêu tài, tấn bảo, trừ tai ách, vượng gia vận. Tiền Ngũ đế có được khí của tam tài là Thiên, Địa, Nhân nên có thể trấn trạch, vượng tài và hóa giải tai ách. Vì thế hãy dùng tiền Ngũ đế đặt vào túi để trong nhà sẽ có tác dụng ngăn sát khí, phòng tiểu nhân, ngừa tai ách, vượng tài, cầu phúc.
Năm mới đại diện cho tài vận mới, trước mùng 1 Tết hãy rước tiền Ngũ đế vào nhà để cả năm ngũ phúc lâm môn, mọi người mạnh khỏe, hỉ sự liên miên, nam chủ nhân tài lộc dồi dào.
Đặc biệt đối với những người tuổi Tuất, sang năm 2018 gặp phải năm bản mệnh nên đeo bên mình vật phẩm may mắn, cát tường. Ngoài ra trong nhà nên để tiền Ngũ đế để có thể mang lại khí cát tường vào nhà, giúp tuổi Tuất gặp họa hóa phúc, gặp hung hóa cát trong năm bản mệnh.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)