Làm gì để khắc chế khi gặp vận đào hoa xấu quá vượng?

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc đời mình, khi gặp phải vận đào hoa xấu quá vượng ta phải làm gì để khắc chế?

Ai trong đời cũng mong muốn có được tài vận hanh thông, sự nghiệp vượng phát, tình đỏ như son. Tuy nhiên cuộc đời không phải lúc nào cũng thuận theo ý muốn của con người. Vận thế lên xuống là chuyện bình thường, điều này khó cưỡng cầu.
Vậy nếu trong cuộc đời mình, có lúc gặp phải vận đào hoa xấu quá vượng ta phải làm gì để khắc chế?
Lam gi de khac che khi gap van dao hoa xau qua vuong?
 Ảnh minh họa.
Đối với nữ giới đơn thân
Vận đào hoa rực rỡ đó cũng chính là những thời khắc huy hoàng nhất của người con gái. Nhưng nếu đào hoa xấu quá vượng thì lại mang tiếng xấu để đời. Vì thế, ngoài việc bản thân luôn tự nhắc nhở giữ mình để tránh không vướng vào thị phi thì có thể đặt một viên đá ánh đen vào túi mang theo người để trấn áp đào hoa xấu đeo bám.
>>> Mời độc giả xem video:" Top nàng giáp đệ nhất chung tình" tại đây. Nguồn: Tử vi tướng số/Youtube.
Đối với nam giới đơn thân
Khi vận đào hoa xấu quá vượng, đàn ông dễ mắc sai lầm hoặc vướng vào mớ bòng bong của tình ái. Bản thân họ cũng khó nhận biết được đâu mới là chuyện tình cảm nghiêm túc và đâu là chuyện đừa giỡn. Khi gặp phải trường hợp này, cách đơn giản nhất bạn hãy cho vào túi hoặc đồ vật gì luôn mang theo người một mẩu gỗ đào hoặc đeo đồ vật được chế tác từ gỗ đào.
Đối với những người đã có gia đình
Vận đào hoa xấu chính một mối nguy hiểm đe dọa đến hạnh phúc gia đình bạn. Nếu không sớm dẹp được sự đeo bám này, sóng gió trong gia đình sẽ khó có thể lặng, tình cảm vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi bị đào hoa xấu đeo bám, hai vợ chồng bạn tốt nhất mỗi người nên đeo một sợi dây màu đỏ vào cổ hoặc vào cổ chân để giúp thể hóa giải kiếp nạn này.
Hướng Dương (Theo Xingzuo360)

>> xem thêm

Bình luận(0)