Kỳ lạ ngôi làng ở Ấn Độ đàn ông bắt vợ bán dâm

Google News

Ở nơi đây, hầu hết phụ nữ và trẻ em gái sau khi kết hôn và sinh con đều phải bước vào con đường bán dâm.

Đó là vùng Najafgarh ở Ấn Độ, nơi đa phần người dân bị liệt vào tầng lớp thấp, bị miệt thị trong xã hội.
Khi Sita trở về nhà vào buổi sáng, người chồng của cô thường là vẫn còn đang ngủ. Cô đã làm việc suốt đêm, bán dâm trên đường cao tốc tở ngoại ô New Delhi, nhưng cô vẫn phải tắm rửa, nấu bữa sáng và chuẩn bị cho các con đến trường sau đó mới được nghỉ ngơi.
Nơi Sita ở là Najafgarh, một kiểu làng đô thị ven ngoại ô thủ đô Ấn Độ chuyên làm nghề thuê thùa. Việc bán dâm ban đêm của Sita thực ra không có gì bí mật. Cô và rất nhiều phụ nữ, bé gái trong cộng đồng Perna này đều thuộc tầng lớp thấp hèn, thiệt thòi, bước vào con đường thương mại tình dục là một bước tiếp theo thông thường của họ.
Ky la ngoi lang o An Do dan ong bat vo ban dam
Phụ nữ và các bé gái trong làng đều phải đi bán dâm ban đêm. 
"Đứa con đầu của tôi đã chết ngay sau khi được sinh ra. Khi tôi sinh đứa thứ hai là con gái khoảng 1 năm thì tôi bắt đầu công việc này”, Sita nói.
Sita lập gia đình ở tuổi thiếu niên với một người đàn ông ở Perna mà cô chưa từng biết đến trước đó. Ở độ tuổi 17, Sita trở thành nguồn thu nhập chính của gia đình.
Đến nay, Sita đã 20 tuổi và hàng đêm, cô cùng với những phụ nữ khác đã có chồng trong làng tời Perna tới những nơi như đường cao tốc, điểm dừng xe buýt, hay bất cứ nơi nào miễn xa tầm nhìn của cảnh sát để bán dâm. Những phụ nữ này đi cùng nhóm để chia sẻ giá vé xe kéo và phòng các nguy cơ bị tấn công.
“Chúng tôi cố gắng để bán dâm một cách nhanh chóng nhất, có thể là trong xe hơi, hoặc ngóc ngách ngoài trời và luôn có một người phụ nữ khác đứng canh chừng và sẵn sàng hét lên khi thấy nguy hiểm”, Sita kể.
Mỗi lượt bán dâm, các cô được trả từ 200 -300 rupee ( khoảng từ 3 đến 4 đô la)
Trong một đêm, một phụ nữ có thể kiếm được khoảng 1.000 rupee hoặc không có gì.
Một phụ nữ khác giống như Sita nhưng có tên là Leela, 30 tuổi là mẹ của 4 đứa con đã trở thành gái bán dâm sau khi goá bụa.
Ky la ngoi lang o An Do dan ong bat vo ban dam-Hinh-2
Đàn ông trong làng chỉ có mỗi việc lùa dê và uống rượu. 
Nhưng dì của Leela, cũng là một trong những phụ nữ bất hạnh, đêm đêm phải đi bán dâm trong khi người chồng chỉ phải làm mỗi việc lùa dê và ngồi chơi.
"Một người phụ nữ Perna được sinh ra trong nghèo đói, bị liệt vào giai cấp thấp hèn thiệt thòi đều bị rơi vào 3 tầng áp bức", Ruchira Gupta, người sáng lập tổ chức NGO Apne Aap chống buôn bán mại dâm cho biết.
Theo lời Gupta, đàn ông nơi đây chỉ làm những việc nhẹ nhàng, thậm chí không làm gì, trong khi gánh nặng đổ hết lên người vợ, cho dù người vợ đó chỉ mới là một cô gái ở tuổi vị thành niên. Thông thường, sau khi sinh con, các cô vợ này đều bắt đầu con đường bán dâm để nuôi chồng con.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Huyền My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)