Khốn khổ top con giáp cố tới đâu, lụi bại tới đó

Google News

Trong 12 con giáp, có những tuổi có số khổ muốn vươn lên cũng khó, cố gắng đến đâu lại bị "dìm" đến đấy!

Tuổi Ngọ
Trong 12 con giáp, những người tuổi Ngọ thông minh, có tố chất hơn người, nhưng họ lại là những người không biết đến điểm dừng. Họ muốn có gì thì sẽ cố bằng được để có, có rồi lại muốn hơn. Chẳng những vậy vì quá lo lắng cho tương lai mà họ không thể an giấc khi chưa xong việc. Não không ngừng hoạt động khiến họ phải cân nhắc rất nhiều điều, muốn có cuộc sống thanh thản nhẹ nhàng cũng chẳng thể được.
Tuổi Sửu
Địa chi Sửu Thổ, trời sinh đam mê sưu tầm tích lũy những đồ quý hiếm. Ngoài ra khát khao sở hữu cũng tương đối mạnh cho dù đó là sự chiếm hữu đối với bạn khác giới hay với vật chất cũng không có gì khác.
Cầm tinh con giáp Trâu tức là Kim khố (kho vàng), cho nên cả đời không ngừng khao khát, thu thập các đồ vật quý hiếm có giá trị.
Hơn nữa họ cũng có ước mơ sở hữu những thứ mà họ luôn khao khát có được. Chính vì thế mà sự tham lam không bao giờ ngừng lại. Cả cuộc đời họ suốt ngày vất vả mưu sinh, bôn ba kiếm tiền.
Khon kho top con giap co toi dau, lui bai toi do
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tỵ
Những người cầm tinh con Rắn rất đa nghi, họ dường như không tin tưởng ai hoàn toàn cả. Họ là người thông minh, giỏi giang, tuy nhiên vì quá đa nghi và lòng tự trọng quá cao nên họ thường tự bỏ lỡ nhiều cơ hội.
Tuổi Tỵ kiếm ra tiền nhưng tiêu tiền hay vung tay quá trán, thành ra cứ lận đận long đong mãi.
Tuổi Thân
Do phạm Thái Tuế nên người tuổi Thân trong năm 2017 cũng không thể làm gì suôn sẻ, đặc biệt là tại nơi làm việc. Mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên để ý và bắt lỗi, công việc không như ý… khiến bạn cảm thấy mất phương hướng và thậm chí nhiều lần muốn thay đổi chỗ làm. Về thu nhập, tình hình không có gì sáng sủa, về sức khỏe cũng có nhiều nguy cơ giảm sút.
Một lưu ý khác là về tình duyên: Người tuổi Thân còn độc thân khó có cơ hội gặp được “nửa kia” trong năm Đinh Dậu, thậm chí có thể bị lừa về tiền bạc nếu mù quáng. Bên cạnh đó, cần tuyệt đối đề phòng những lời xúc xiểm của tiểu nhân, giữ cho tâm trí sáng suốt để không rơi vào bẫy của người khác, khiến mâu thuẫn với gia đình, đồng nghiệp càng trầm trọng hơn. Tốt nhất, nếu thấy ai chỉ toàn khuyên những việc không tốt, hãy tránh xa người đó để khỏi rước họa vào thân.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)