Khi đi du lịch, “tuyệt đối” không được chụp ảnh những thứ này

Google News

Mang những món quà lưu niệm đặc sắc từ các quốc gia, vùng, miền hay chụp ảnh khi đi du lịch bạn cần chú ý những điều sau.

1, Có một số người cho rằng chụp hình nhân vật cần phải cẩn thận
Chụp hình phong cảnh thì có thể tùy ý, đây là quan niệm sai lầm. Khi chụp hình phong cảnh cũng nên cẩn thận như chụp hình nhân vật, bởi một số phong cảnh có sát khí rất nặng, có thể khiến bạn gặp vận đen khi chụp chúng. Vì thế, khi chụp nên tìm hiểu về nơi mình muốn chụp khi đi du lịch sẽ tốt hơn.
Khi di du lich, “tuyet doi” khong duoc chup anh nhung thu nay
 
2, Không chụp với những cây cổ thụ nghìn năm, những căn nhà cổ trăm năm
Khi đi du lịch, cho dù nó rất đẹp và bạn cảm thấy nên lưu giữ lại ảnh để “khoe” bạn bè.
3, Đi du lịch, tham quan triển lãm, đừng chụp ảnh chung với nhà cửa, bàn ghế, quần áo có niên đại lâu năm của các bậc vua chúa, thái giám, tổng quản.
Ví dụ như một số người đến Cố Cung chơi, thường nhân lúc nhân viên
công tác ở đó không chú ý, len lén lẻn vào ngồi lên ghế của vua hoặc các đại thần từng dùng qua, thậm chí còn nằm trên long sàng, ngay đến cả mặc những bộ quần áo mà các thái giám tổng quản từng mặc để chụp ảnh. Điều này cho thấy bạn không những không tôn trọng đối với cổ vật, mà phiền phức cũng có thể theo đó mà đến.
4, Không nên chụp hình bạn hoặc người khác vào buổi tối mà hướng về phía gương
Gương thuộc về âm tính, dễ dàng chiêu mời âm khí, tà ma. Thường trong những tình huống không thể ngờ đến, người ta sẽ phải chứng kiến mấy thứ không mong muốn.
Không nên mua những thứ này làm quà khi đu du lịch
1. Quà lưu niệm làm từ xương ở Tây Tạng
Khi di du lich, “tuyet doi” khong duoc chup anh nhung thu nay-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Du lịch Tây Tạng hoặc Nepal, du khách luôn muốn mua một số sản phẩm làm từ xương, mà không biết rằng một số điều hết sức phức tạp ẩn bên trong, thuật sĩ nô lệ dựa trên những tà thuật mà ám khí lên xương, một số người nói rằng bất hợp pháp mà lấy được những thứ này sẽ dễ dàng bị gọi hồn gánh chịu nổi oán giận tâm linh, nếu tặng nó cho bạn bè thì thực sự là một điều khủng khiếp đáng kinh ngạc.
2. Búp bê trong đền thờ truyền thống Nhật Bản
Những con búp bê đều được người khác tặng đến, bởi vì trong nhiều năm được đặt bên trong ngôi đền, nên được cho là có linh hồn, do đó không ai dám lấy đi, không chỉ có vậy, người dân địa phương cũng không mua những con búp bê cũ ở bên ngoài các gian hàng, lo lắng nó sẽ mang lại một số những điều ô uế.
Khi di du lich, “tuyet doi” khong duoc chup anh nhung thu nay-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
3. Gỗ từ Đông Âu, Romania,và các vùng lân cận
Luôn có truyền thuyết về ma cà rồng và người sói ở Đông Âu, cây gỗ sẽ được sử dụng để chống lại quái vật và làm các loại vũ khí (thánh giá, chốt neo và cái vồ) nên nó đặc biệt dễ bị nhiễm oán khí từ quái vật.
Theo Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)