Hôn nhân rất dễ tan vỡ nếu như bàn tay có đường này?

Google News

Đường hôn nhân trên lòng bàn tay có thể cho thấy bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay không.

Đường hôn nhân chủ yếu phản ánh tình hình của đời sống hôn nhân, các mối quan hệ tình yêu, thời gian kết hôn cũng như thái độ của bạn đối với tình yêu. Nó nằm dưới gốc của ngón tay út ngay trên đường tâm đạo.
1. Đường hôn nhân phân nhánh ở cuối hoặc ở trên đầu đều là những dấu hiệu rất không may mắn. Chủ nhân của nó cả đời luôn sống rất mơ màng, không có mục đích cụ thể. Hôn nhân gặp nhiều trúc trắc, rất có thể sẽ ly hôn. Sự nghiệp đến sau tuổi 55 mới có khởi sắc, trước đó rất hay gặp phải kẻ tiểu nhân khiến vận số gập ghềnh, bị chèn ép.
2. Vị trí phân nhánh của đường hôn nhân lại xuất hiện một nhánh phân nhỏ nữa cho thấy vợ chồng thường xuyên cãi cọ do bất đồng quan điểm, cả hai đều ngang bướng không ai chịu nhường ai, cuối cùng dễ khiến đối phương phản bội.
Hon nhan rat de tan vo neu nhu ban tay co duong nay?
Ảnh minh họa. 
3. Uốn cong xuống: Nếu đường hôn nhân của bạn có xu hướng uốn cong xuống ở cuối đường (Hình 3), đây không phải là một dấu hiệu tốt. Có thể bạn đời của bạn sẽ qua đời sớm hơn bạn. Nếu đường hôn nhân bị uốn cong xuống đột ngột, bạn đời của bạn có thể bị tử vong do tai nạn. Một trường hợp khác là đường chỉ tay hôn nhân uốn cong xuống và chạm vào đường tâm đạo, điều này cho thấy hôn nhân của bạn có thể xảy ra khủng hoảng, xung đột và dẫn đến ly thân hoặc ly dị.
4. Vị trí phân nhánh của đường hôn nhân có một đường cắt ngang, kéo dài tới tận đường sự nghiệp, tạo thành một đường chữ thập là dấu hiệu của điềm xui, có thể xảy ra kiện tụng, ngồi tù, dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.
5. Hình hòn đảo trên đường chỉ tay hôn nhân
Dấu hiệu này cho thấy sự không tương đồng về tâm lý với bạn đời hoặc xảy ra xung đột gia đình.
Một hòn đảo ở giữa cho thấy chuyện tình cảm có những khó khăn. (Hình 8)
Hon nhan rat de tan vo neu nhu ban tay co duong nay?-Hinh-2
Ảnh minh họa 
Nếu hòn đảo xuất hiện ở cuối đường, đó là dấu hiệu của những trở ngại sau khi kết hôn. (Hình 9)
6. Đường hôn nhân phân nhánh ở cuối: Tình cảm hai vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn hoặc do điều kiện công việc khiến hai người thường xuyên ở riêng.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Ngọc An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)