Hitler đã sống tới 95 tuổi với người tình Brazil?

Google News

Bức ảnh này chính là minh chứng cho thấy Adolf Hitler không chết trong boongke bí mật mà đã trốn sang Brazil và sống tới 95 tuổi cùng người tình da màu.

Tuyên bố trên được đưa ra trong cuốn sách có nhan đề “Hitler ở Brazil – Cuộc đời và cái chết” của Simoni Renee Guereiro Dias. Cô khẳng định trong cuốn sách của mình rằng Hilter đã không chết bằng cách tự tử tại một căn hầm ở Berlin năm 1945 khi Đức bại trận tại Thế chiến thứ 2.
Bức ảnh được Simoni khẳng định là Hitler và người tình Cutinga. (Ảnh: Getty) 
Simoni cho biết Adolf Hitler thực chất đã từ Argentina trốn tới Paraguay, sau đó định cư ở một thị trấn nhỏ của bang Mato Grosso, Brazil.
Tại đây, trùm phát xít Hitler đã đổi tên thành Adolf Leipzig và được 12 nghìn người dân ở thị trấn Nossa Senhora do Livramento biết đến với cái tên là “Old German” (Ông già người Đức).
Tác giả Simoni đến từ thành phố Cuiaba thuộc bang Mato Grosso, Brazil, khá gần với thị trấn nơi Hitler sinh sống.
Bức ảnh trên được cho là được chụp vào năm 1984, hai năm trước khi Hitler qua đời. Trong hình, ông đứng cạnh với người tình da màu có tên là Cutinga.
Simoni, tác giả của cuốn sách khẳng định rằng Hitler đã tới đó để săn lùng kho báu bí mật bằng một tấm bản đồ được trao từ tay đồng minh tại Vantican. Ông đã lợi dùng người tình của mình là bà Cutinga để che giấu danh tính thực sự của mình.
Simoni đang yêu cầu khai quật thi thể người đàn ông có tên là Leipzig và kiểm tra ADN của người này với những người thân hiện đang còn sống của Adolf Hitler. Ngôi mộ của ông Leipzig đang nằm tại thị trấn Nossa Senhora do Livramento.
Cô nói với các nhà báo địa phương: “Lúc đầu tôi chỉ cười vì nghĩ rằng đó là một trò đùa nhưng cho tới hôm nay tôi đã tin chắc chắn sự thật rằng Adolf Hitler đã ở Brazil”.
Simoni đã ở vùng biên giới Bolivia-Brazil suốt hai năm liền để điều tra về lý thuyết của mình. Cô tuyên bố rằng Hitler đã tới Brazil để truy tìm kho báu và sở dĩ ông ta chọn cái tên Leipzig vì đó là quê hương của nhà soạn nhạc Bach, người mà Hitler vô cùng yêu thích.
Cuốn sách ra mắt gây được sự chú ý nhưng không nhiều người tin tưởng vào giả thuyết này. Thực tế, giả thuyết không chính thống này đã tồn tại từ lâu, theo đó, một số học giả tin rằng Hitler đã trốn thoát khỏi nước Đức, sau đó định cư ở Nam Mỹ.
Hai tác giả người Anh Gerrard Williams và Simon Dunstan đã từng đưa ra giả thuyết này trong cuốn sách xuất bản năm 2011 - “Grey Wolf: The Escape of Adolf Hitler” (Sói xám: Cuộc tẩu thoát của Adolf Hitler). Họ cho rằng Hitler đã cùng người tình Eva Braun bay tới Patagonia và sinh hai con gái tại đây trước khi Hitler qua đời vào năm 1962 ở tuổi 73.
Sách sử ghi lại rằng khi nhận được tin quân Đức thất trận, Hitler cùng người tình đã tự sát, sau đó, xác của họ được quân Đức đem đi thiêu, chỉ còn lại tro cốt và một vài mảnh xương, vì vậy, giả thuyết Hitler thực tế đã trốn khỏi boongke và tất cả những tro cốt kia chỉ là “hiện trường giả” vẫn luôn được một bộ phận nhỏ những nhà nghiên cứu lịch sử đặt ra.
Đặc biệt, năm 2009, khi người ta tiến hành xét nghiệm DNA đối với một mảnh sọ từng được tìm thấy ở gần boongke nơi Hitler ẩn náu, mảnh sọ vốn được tin là của Hitler, nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy đó thực chất là mảnh sọ của một phụ nữ. Thông tin này khiến nhiều người vẫn còn hoài nghi về cái chết thực sự của Hitler.
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)