Tiếp viên luôn chú ý đến từng sở thích của khách và không bao giờ lơ là trong việc chuẩn bị những món đồ ăn thức uống của khách.Trong khi người xưa được phục vụ một cách chu đáo như vậy thì ngày nay chúng ta phải đối mặt với cảnh chen lấn xô đẩy, delay chuyến bay, thái độ phục vụ thì thiếu chuyên nghiệp, đồ ăn thì dở. Ôi thôi, nói đến lại thấy mệt". Có thể nói dịch vụ hàng không ngày một rẻ hơn, an toàn hơn và nhanh chóng hơn nhưng chỉ như vậy thôi thì chưa đủ, vì đối với nhiều người thái độ phục vụ trên máy bay mới là thứ họ cần hơn cả.Nắm bắt thông tin thời sự hay để giải trí chỉ bằng một tờ báo chứ không có sự hiện diện của màn hình phẳng.Nụ cười là thứ quý giá nhất mà cả tiếp viên hàng không và hành khách đều cần.Thay vì chơi game trên điện thoại thì những đứa trẻ ngày ấy được chỉ dẩn cách mà máy bay được tạo ra.Đầu bếp là người sẽ đưa thực đơn trực tiếp cho hành khách và tất nhiên những món ăn thời đó ngon gấp nhiều lần bây giờ.Không ai nghĩ rằng đây là một bữa ăn trên máy bay cả, vì nó thịnh soạn còn hơn cả nhà hàng.Tiếp viên sẽ phục vụ món ăn tận bàn cho hành khách chứ không phải cảnh gói gém chúng trong những bọc giấy bạc để ăn nhanh.Bữa ăn chính là thời gian tốt nhất để tiếp viên có thể trò chuyện và hỏi thăm suy nghĩ của hành khách về chuyến bay ngày hôm đó.Chưa bao giờ việc đi máy bay lại thoải mái và vui vẻ như ngồi quán cà phê như thế này.
Tiếp viên luôn chú ý đến từng sở thích của khách và không bao giờ lơ là trong việc chuẩn bị những món đồ ăn thức uống của khách.
Trong khi người xưa được phục vụ một cách chu đáo như vậy thì ngày nay chúng ta phải đối mặt với cảnh chen lấn xô đẩy, delay chuyến bay, thái độ phục vụ thì thiếu chuyên nghiệp, đồ ăn thì dở. Ôi thôi, nói đến lại thấy mệt". Có thể nói dịch vụ hàng không ngày một rẻ hơn, an toàn hơn và nhanh chóng hơn nhưng chỉ như vậy thôi thì chưa đủ, vì đối với nhiều người thái độ phục vụ trên máy bay mới là thứ họ cần hơn cả.
Nắm bắt thông tin thời sự hay để giải trí chỉ bằng một tờ báo chứ không có sự hiện diện của màn hình phẳng.
Nụ cười là thứ quý giá nhất mà cả tiếp viên hàng không và hành khách đều cần.
Thay vì chơi game trên điện thoại thì những đứa trẻ ngày ấy được chỉ dẩn cách mà máy bay được tạo ra.
Đầu bếp là người sẽ đưa thực đơn trực tiếp cho hành khách và tất nhiên những món ăn thời đó ngon gấp nhiều lần bây giờ.
Không ai nghĩ rằng đây là một bữa ăn trên máy bay cả, vì nó thịnh soạn còn hơn cả nhà hàng.
Tiếp viên sẽ phục vụ món ăn tận bàn cho hành khách chứ không phải cảnh gói gém chúng trong những bọc giấy bạc để ăn nhanh.
Bữa ăn chính là thời gian tốt nhất để tiếp viên có thể trò chuyện và hỏi thăm suy nghĩ của hành khách về chuyến bay ngày hôm đó.
Chưa bao giờ việc đi máy bay lại thoải mái và vui vẻ như ngồi quán cà phê như thế này.