Giờ sinh ảnh hưởng gì đến vận mệnh của bạn?

Google News

(Kiến Thức) - Theo tử vi, giờ sinh ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh từng người. Cùng một tuổi nhưng giờ sinh khác nhau, số phận có thể hoàn toàn trái ngược nhau. Vậy 12 con giáp sinh vào giờ nào thì cuộc đời luôn gặp may mắn?

Tuổi Tý: Giờ sinh đẹp nhất của người tuổi Tý là giờ Mão, Dậu. Người tuổi Tý sinh vào giờ Mão (05:00—06:59) do bát tự có cục diện “Tý Thủy Sinh Trì Âm Mộc” nên cuộc đời luôn hạnh phúc, giàu sang, phú quý. Sự nghiệp được sự giúp đỡ của người thân và được quý nhân hỗ trợ nên rất nhanh chóng công thành danh toại.
Người tuổi Tý sinh giờ Dậu (17:00—18:59): Do bát tự xuất hiện cục diện “Âm Kim Sinh Trì Tý Thủy” nên cả đời bình yên, ổn định và luôn được quý nhân phù trợ trong công việc nên rất dễ đạt được thành công sớm.
Gio sinh anh huong gi den van menh cua ban?
 Giờ sinh ảnh hưởng thế nào tới vận mệnh của 12 con giáp? 
Tuổi Sửu: Giờ Thân, Tuất là hai giờ sinh đại cát của người tuổi Sửu. Người tuổi Sửu sinh giờ Thân (15h-17h): Do giờ sinh và năm sinh tương sinh nên người tuổi Sửu sinh vào giờ này được hưởng phúc lộc trời ban, luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ khi khó khăn nên không sợ bất cứ “thiên tai bệnh họa", cuộc đời luôn thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra do cung mệnh xuất hiện sao “Tử Vi” nên tiền tài, danh vọng luôn rộng mở, gia đình hạnh phúc viên mãn, con cháu đầy đủ.
Người tuổi Sửu sinh giờ Tuất (19h-21h): có số li hương lập nghiệp lớn. Họ ý chí kiên cường, cởi mở, phóng khoáng nên bất cứ nơi đâu cũng có người giúp đỡ, cả đời không phải lo thiếu ăn thiếu mặc, mọi việc đều thuận lợi. Tuy người tuổi Sửu sinh vào Tuất hay gặp chuyện thị phi do không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói nhưng điều này cũng không thể cản trở tiền đồ sáng lạn của họ.
Tuổi Dần: Ba giờ sinh cát tường cho người tuổi Dần gồm: giờ Ngọ, Mùi, Dậu. Người tuổi Dần sinh vào giờ Ngọ (11h-13h): là người dũng cảm, tài hoa hơn người. Có thể nói họ chính là nhân tài của đất nước, một đời công thành danh toại, tiếng thơm lưu danh sử sách, được mọi người kính trọng, nể phục. Người tuổi Dần sinh vào giờ Ngọ là người tận hiếu với cha mẹ, yêu thương vợ con. Họ không những là công thần của nước nhà mà còn lại tấm gương mẫu mực trong gia đình. Người tuổi Dần sinh giờ Mùi (13h-15h): do cung mệnh xuất hiện cát tinh “Nguyệt Đức quý nhân” nên cả đời luôn được quý nhân phù trợ, vạn sự như ý, gặp hung hoát cát, dường như những chuyện đen đủi không thể chạm tới họ. Họ thường tự mình tạo dựng nên sự nghiệp, ít được sự giúp đỡ của cha mẹ và anh chị em ruột.
Người tuổi Dần sinh giờ Dậu (17h-19h): thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén. Họ là nhân tài hiếm có của đất nước, tài năng kiệt xuất được mọi người kính nể, tôn trọng nhưng sức khỏe của họ thường không tốt, hay bị ốm vặt. Do có cung mệnh xuất hiện phúc tinh đại quý nhân, người tuổi Dần sinh vào giờ Dậu thường chuyển hung thành cát..
Tuổi Mão: Giờ Ngọ, Mão chính là giờ sinh may mắn của người tuổi Mão. Người tuổi Mão sinh giờ Ngọ (11h -13h): do cung mệnh có sao “Thiên Hỷ” nên cả đời được quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát. Ngoài ra, người tuổi Mão sinh vào giờ này thường là người tài sắc vẹn toàn nên nam giới thường cưới được người vợ xinh đẹp, hiền lành; còn nữ giới thường được gả cho người chồng tài giỏi.
Người tuổi Mão sinh giờ Mão (5h-7h): Do cung mệnh xuất hiện Tương Tinh và Trạch Mã Tinh nên người tuổi Mão dũng cảm cơ trí, học giỏi tài hoa. Họ thường phải xông pha, phiêu bạt khắp chốn nhưng sẽ lập nên sự nghiệp làm rạng danh tổ tông.
Tuổi Thìn: Giờ sinh hoàng đạo của người tuổi Thìn: giờ Tý, Thìn. Người tuổi Thìn sinh giờ Tý (23h-1h): do cung mệnh xuất hiện cục diện tam hợp Thân Tý Thìn, nên người tuổi Thìn sinh vào giờ này thường thành công lớn trong sự nghiệp. Họ thường là người co lý tưởng, có ý chí , hơn nữa lại được quý nhân và người thân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển bền vững.
Người tuổi Thìn sinh giờ Thìn (7h-9h), do địa chi và giờ sinh đều thuộc Thìn nên cuộc sống gia đình của người tuổi Thìn sinh vào này rất êm đềm hạnh phúc. Ngoài ra, do được quý nhân giúp đỡ nên cuộc đời họ rất thuận lợi, không gặp phải bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống.
Tuổi Tỵ: Giờ sinh hoàng đạo của người tuổi Tỵ là giờ Dần và Tý. Người tuổi Tỵ sinh giờ Dần (3h-5h): do trong cung mệnh xuất hiện cục diện “Dần Thổ Sinh Tỵ Hỏa” nên vận thế của người tuổi Tỵ sinh giờ Dần rất tốt, được cha mẹ, anh em ruột thịt giúp đỡ, ngoài ra họ cũng là người có ý chí phấn đấu,dũng cảm mưu trí, có thể tự mình lập nghiệp.
Người tuổi Tỵ sinh giờ Tý (23h-1h): do có cát tinh “Long Đức quý nhân” soi chiếu nên người tuổi Tỵ sinh vào giờ Tý có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và đặc biệt họ thường có một sự nghiệp thành công rực rỡ.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Bảo Khanh

Bình luận(0)