Giải mã lời đồn "dựng tóc gáy" về ngày tận thế 29/7

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, các nhà lý luận âm mưu tuyên bố ngày tận thế sẽ xảy ra vào 29/7 tới đây khiến không ít người hoài nghi về tính xác thực.

Trong khi người dân Vương quốc Anh đang quay cuồng về sự hỗn loạn kinh tế và chính trị gây ra sau quyết định rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) thì họ có lẽ sẽ vui mừng khi điều này sẽ không xảy ra do dự đoán ngày tận thế sẽ xảy ra vào 29/7 tới.
Không nản lòng trước tất cả các dự đoán về ngày tận thế từ trước đến nay đều không trở thành sự thật, các nhà lý luận âm mưu lại mới đưa ra tiên đoán mới về ngày tận thế. Theo họ, thế giới sẽ diệt vong vào ngày 29/7. Như vậy, chỉ còn 11 ngày nữa cực từ của Trái Đất sẽ đảo ngược và sự nổi giận khủng khiếp của Chúa Jesus sẽ trở lại buộc nhân loại tiến vào sự vô tận của cấu trúc ngoại lai (hoặc một điều gì đó khủng khiếp tương tự).
Giai ma loi don dung toc gay ve ngay tan the 29/7
 End Times mới phát hành một video trực tuyến trong đó có nội dung nhân loại sẽ xảy ra tận thế ngày 29/7.

Giai ma loi don dung toc gay ve ngay tan the 29/7-Hinh-2
 Chúa Jesus được cho là sẽ trở lại khi ngày tận thế xảy ra. Ảnh cắt trong video.
Cụ thể, End Times đã phát hành một video trực tuyến để biện minh cho tuyên bố táo bạo về ngày tận thế sắp tới đây cùng với những câu Kinh Thánh. Để gây ảnh hưởng đến những người không tin rằng ngày tận thế sắp xảy ra, họ đã làm video trông giống một chương trình tin tức cũng như sử dụng giọng nói nữ trên máy tính để thể hiện sự "chuyên nghiệp".
Đoạn video sử dụng đồ họa máy tính với hình ảnh đầu tiên là Chúa Jesus mặc trang phục màu trắng, cưỡi ngựa bay màu trắng. Tại thời điểm đội quân của Chúa Jesus xuất hiện với những chiếc xe tăng, Người đã thở ra lửa về phía họ.
Giọng nói trong video tiên tri về ngày tận thế sẽ xảy ra vào 29/7 bắt đầu cất lên: “Đây là kênh tin tức Armageddon. Trong buổi phát sóng này, chúng tôi sẽ thảo luận về sự trở lại của Chúa Jesus - sự kiện này sẽ xảy ra cùng thời điểm với sự đảo ngược cực từ của Trái Đất mang đến trận động đất thảm khốc cho nhân loại. Vào ngày Chúa Jesus quay trở lại sẽ có một vụ đảo ngược cực từ. Một trận động đất kinh hoàng sẽ xảy ra, Mặt Trời chuyển sang màu đen giống như vải thô đen. Mặt Trăng quay ngược hoàn toàn. Các ngôi sao rơi xuống Trái Đất, giống như quả sung chín rơi xuống từ cây khi một cơn gió mạnh thổi qua. Mỗi ngọn núi, đảo đều sẽ dịch chuyển khỏi vị trí vốn có của nó”. 
Tâm Anh (theo Mirror)

Bình luận(0)