Giải mã giấc mơ được cầu hôn hoặc ly hôn

Google News

Khi bạn nằm mơ thấy mình được cầu hôn hoặc đang cầu hôn người khác có nghĩa là bạn đang chấp nhận một phần cá tính bên trong con người của bạn.

Và đó cũng là tín hiệu cho biết rằng bạn đang nghĩ về hôn nhân, gia đình cũng như muốn có một cái kết tốt đẹp cho tình yêu hoặc công việc.
Giai ma giac mo duoc cau hon hoac ly hon
Ảnh minh họa. 
Cầu hôn:
Nếu bạn là nam mơ thấy mình cầu hôn người con gái mình yêu, chứng tỏ bạn rất yêu cô gái này. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm cách nào để được cô ấy đáp lại.
Nếu một cô gái ngủ mơ thấy có người đến cầu hôn, hay mơ thấy người mình yêu ngỏ lời cầu hôn, chứng tỏ cô ta rất chung tình với bạn trai. Tuy nhiên, cô lại không nắm chắc được quan điểm của bạn trai, do ngại trực tiếp mở miệng nên trong lòng cứ thấp thỏm lo âu. Nếu đã thật lòng yêu mến một người nào đó, bạn hãy dũng cảm theo đuổi, chớ để mối lương duyên vụt khỏi tầm tay để rồi hối tiếc.
Ly hôn: Đổ vỡ tình cảm là chuyện đáng buồn. Tuy nhiên, nếu xuất hiện trong giấc mơ nó lại mang ý nghĩa hoàn toàn ngược lại.
Nếu bạn là người đã có gia đình mơ thấy ly hôn, chứng tỏ bạn là người rất coi trọng gia đình. Bạn luôn mong muốn có 1 cuộc sống chan hòa tình cảm, hạnh phúc. Bên cạnh đó, giấc mơ ly hôn còn mách bảo rằng, người bạn đời của bạn rất chân thành và đáng tin cậy, dự báo một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn, vững bền cùng thời gian.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Hải Âu/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)