Giải mã bí mật về nụ cười của 12 cung hoàng đạo

Google News

Dưới đây là giải mã những đặc điểm về nụ cười của bạn, dựa theo 12 cung hoàng đạo. Hãy xem mình có kiểu cười nào và ý nghĩa của nó ra sao nhé!

Trên thực tế, có khoảng 50 kiểu cười khác nhau và tất cả chúng ta sẽ thường thực hiện một trong số những kiểu cười đó. Nhưng chắc chắn sẽ có một kiểu cười mà bạn ưu tiên và điều này bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu chiêm tinh của bạn. Dưới đây là giải mã những đặc điểm về nụ cười của bạn, dựa theo 12 cung hoàng đạo. Hãy xem mình có kiểu cười nào và ý nghĩa của nó ra sao nhé!

1. Bạch Dương: Nụ cười đồng bộ hóa

Nụ cười của Bạch Dương là sự kết hợp giữa nụ cười từ tận sâu trong lòng và những yêu thương mà bạn mang đến. Bạn hay nghiêng mình về phía người mà bạn đang cười. Nụ cười của bạn thể hiện rằng bạn rất hào hứng và sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu tiếp theo trong những câu chuyện đang đề cập.

Không chỉ các chị em, cánh đàn ông cũng vô cùng bất bình với người chồng gia trưởng này

2. Kim Ngưu: Nụ cười buồn bã nhưng kiên cường

Kim Ngưu cảm nhận mọi cảm xúc thật sâu sắc và thật khó để che giấu những điều mà bạn đang cảm thấy. Nụ cười của bạn khiến cho mọi người biết rằng mặc dù trái tim của bạn đang có vấn đề hoặc tan vỡ, nhưng bạn vẫn ổn.

3. Song Tử: Nụ cười “thả thính”

Nụ cười tán tỉnh đầy hấp dẫn và bí ẩn là đặc trưng của cung Song Tử. Nụ cười của bạn khiến mọi người muốn bên bạn và tìm hiểu về bạn nhiều hơn.

4. Cự Giải: Nụ cười kín đáo

Những người cung Cự Giải có xu hướng nắm bắt bản năng của chính mình và thường tự bảo vệ trước những tấn công tình cảm của đối phương. Nụ cười của bạn bao hàm nhiều ý nghĩa, một chút sợ hãi, nhút nhát, lịch sự và che giấu cảm xúc thật của bạn.

Không chỉ các chị em, cánh đàn ông cũng vô cùng bất bình với người chồng gia trưởng này

5. Sư Tử: Nụ cười ngạo mạn

Một điều cơ bản về Sư Tử là họ biết giá trị riêng của họ. Vì vậy, điệu cười của họ có phần tự mãn và hơi kiêu ngạo. Nụ cười mỉm của họ là đặc trưng được ban tặng cho kẻ vừa mới thất bại của bài kiểm tra mà người ta mới hoàn thành xong.

6. Xử Nữ: Nụ cười lịch sự

Xử Nữ có xu hướng giữ cảm xúc của mình lại trong lòng, nên bạn thường có một nụ cười vừa lịch sự nhưng cũng hơi xa vời. Nụ cười của bạn thể hiện như kiểu rằng bạn không muốn cho đi quá nhiều nhưng không muốn trở thành một kẻ quá ích kỷ.

7. Thiên Bình: Nụ cười nghịch ngợm

Thiên Bình thường mang đến nụ cười táo bạo và quyến rũ và ẩn chút nghịch ngợm. Nhưng may thay, nụ cười của họ giòn giã và giúp họ tránh được những tình huống quá căng thẳng và tiêu cực.

8. Bọ Cạp: Nụ cười mở miệng

Bọ Cạp tận hưởng một lối sống táo bạo và mạnh dạn, vậy nên nụ cười của họ không có lí do gì mà không thể hiện được tính cách đó. Đôi khi với người khác, một nụ cười mở miệng có vẻ ép buộc và gượng gạo. Nhưng với Bọ Cạp, đó là một trong những cách bạn thể hiện đam mê với cuộc sống của mình.

Không chỉ các chị em, cánh đàn ông cũng vô cùng bất bình với người chồng gia trưởng này

9. Nhân Mã: Nụ cười tỏa nắng lấp lánh
Mỗi nơi mới, người mới hoặc thử thách mới đều làm cho 10. Ma Kết: Nụ cười mãn nguyện
Ma Kết, bạn thức dậy với một nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt và cả khi đi ngủ cũng vậy. Bạn luôn có cảm giác yên bình về cuộc sống của bạn cũng như công việc và nhưng mối quan hệ xung quanh bạn.
11. Bảo Bình: Nụ cười thích thú
Đôi khi bạn sẽ đi một mình và nhận ra rằng bạn đang mỉm cười. Bạn có thể đang nghĩ đến điều gì đó buồn cười mà một ai đó vừa mới nói hoặc bạn chỉ đang nghĩ về cuộc sống của chính mình. Bạn không quan tâm đến thế giới xung quanh nếu bạn đang tự cười to với chính mình. Bạn đánh giá cao những cách sống độc đáo như thế.
12. Song Ngư: Nụ cười rực rỡ
Song Ngư siêu sáng tạo và đưa ra những ý tưởng tuyệt vời. Khi đạt được những ý tưởng của riêng mình, bạn không thể không hài lòng với bản thân. Hạnh phúc của bạn do chính bạn tỏa ra, thường bắt đầu với một nụ cười tươi sáng, rạng rỡ.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Mai Huỳnh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)