Em bé chào đời lúc 0h năm Đinh Dậu vận số thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái chào đời lúc 0h năm Đinh Dậu sẽ có vận số khá đặc biệt, biết làm chủ vận mệnh của bản thân.
 

Dù việc sinh con năm nào, tháng nào không quan trọng vì “con cái là lộc trời cho” nhưng chắc chắn các ông bố bà mẹ cũng sẽ luôn tò mò muốn biết em bé chào đời lúc 0h năm Đinh Dậu tính cách thế nào? Có hợp tuổi với bố mẹ hay không? Hay lớn lên sẽ có xu hướng nghề nghiệp ra sao. Mời các bố mẹ cùng tham khảo.
Do sinh vào thời khắc giao thừa - thời khắc đầu tiên của năm mới, các em bé sẽ có vận số khá đặc biệt, biết làm chủ vận mệnh của bản thân.
Theo lịch Âm, sinh con năm Gà (năm Đinh Dậu) bắt đầu từ ngày 28/1/2017 đến hết ngày 17/1/2018. Sinh con năm 2017, năm Đinh Dậu, em bé thuộc mạng Hỏa (Sơn hạ hỏa, Lửa dưới chân núi). Theo quan niệm từ xa xưa, Gà là vật nuôi khá nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, thường dậy sớm để gáy báo thức cho con người. Năm 2017 lại là năm Đinh Dậu nên lẽ đương nhiên đây chính là lý do khiến nhiều ông bố, bà mẹ quyết tâm “săn” cho được một chú Gà con.
Em be chao doi luc 0h nam Dinh Dau van so the nao?
Bé gái, công dân đầu tiên của TPHCM năm Đinh Dậu 2017. Ảnh Hải An/Zing.  
Tính cách của bé sinh năm Đinh Dậu 2017
Điểm mạnh
Đối với người tuổi Dậu sinh năm 2017, bé là người có tính cách mạnh mẽ, đáng tin cậy. Họ thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình. Thường thì họ sẽ thành công nhờ trí thông minh và sự hợp lý. Người sinh năm Đinh Dậu ít khó tính hơn, họ sẽ không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc lẫn trong quan hệ. Điều này giúp họ ít bỏ lỡ các cơ hội quan trọng trong cuộc đời hơn.
Điểm yếu
Sự tinh thông cũng như thái độ tự tin của Đinh Dậu là vấn đề không bàn cãi, tuy nhiên, hành Hỏa có thể khiến họ tự tin quá mức. Đôi khi sự độc đoán và thiếu tế nhị của của con giáp này có thể gây tổn thương cho bạn bè và đồng nghiệp. Do ý thức rất rõ về tài năng và trí thông minh của mình, Đinh Dậu đương nhiên cho rằng cách của mình luôn là tốt nhất và tất cả mọi người nên theo gương họ.
Sự nghiệp của bé sinh năm Đinh Dậu 2017
Họ thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình. Thường thì họ sẽ thành công nhờ trí thông minh và sự hợp lý. Người sinh năm Đinh Dậu ít khó tính hơn, họ sẽ không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc lẫn trong quan hệ. Điều này giúp họ ít bỏ lỡ các cơ hội quan trọng trong cuộc đời hơn.
Nhờ khả năng nhìn nhận sự việc từ nhiều góc cạnh khác nhau, Người tuổi Đinh Dậu có thể bỏ qua sự khác biệt nhỏ trong khả năng của mỗi người, trong khi vẫn giữ mục tiêu cao cho riêng mình. Phẩm chất này cộng với sức sáng tạo, tài năng và lòng can đảm giúp Đinh Dậu trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc. Họ tạo niềm cảm hứng cho những người khác thông qua tính tổ chức và đạo đức trong công việc. Bằng đôi mắt tinh anh, họ biết cách phát hiện những yếu tố giúp kéo mọi người lại gần nhau hơn.
Thêm vào đó, người cầm tinh con Gà sinh vào năm 2017 là người có khả năng quản ký tiền bạc tốt. Do vậy, họ luôn rủng rỉnh hầu bao.
Người sinh năm Đinh Dậu thường thích hợp với các công việc như diễn viên, chính trị gia, ngoại giao, nhà thiết kế thời trang, người làm trong lĩnh vực làm đẹp, du lịch.
Sức khỏe của bé sinh năm Đinh Dậu 2017
Theo phong thủy, bé chào đời năm 2017 thuộc mệnh Hỏa, là con gái sinh vào những tháng đầu năm để có sức khỏe tốt. Người tuổi Đinh Dậu thường yêu thích thể thao, đặc biệt là bơi lội. Bởi vậy khi trưởng thành con sớm có một thân hình cân đối và sức khoẻ ổn định. Trẻ sinh tuổi gà thường ít mắc bệnh, nếu chẳng may có bị bệnh cũng sớm bình phục.
Đặc biệt, bé gái sinh ngày 1/1/2017 - ngày Mậu Tý trong đời sẽ gặp nhiều điều may mắn, vui vẻ.
Những điều may mắn cho bé sinh năm Đinh Dậu
Con số may mắn: 1, 2, 5, 6, 7, 8, 9
Màu sắc may mắ: Màu đen, xanh, xám , trắng, bạc
Hướng tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.
Linh Chi (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)