Đường tình duyên của 12 con giáp năm Bính Thân 2016

Google News

Trong năm Bính Thân này, những con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn, có vận số đào hoa. Những con giáp nào sẽ gặp trắc trở trong đường tình duyên?

Hãy cùng xem chi tiết đường tình duyên của 12 con giáp năm Bính Thân 2016 trong bài dưới đây:
Tuổi Tý
Bước vào tháng 1 này, tình cảm của tuổi Tý đã không còn những đau khổ như trước đây nữa. Hai bên cơ bản đã có thể tìm ra điểm tương đồng của đối phương, có vấn đề xảy ra thì đều có thể trực tiếp nói chuyện, giải quyết luôn được.
 Ảnh minh họa.
Mặc dù mối quan hệ thân thiết này có lúc thì rất nồng nhiệt, lúc thì lạnh nhạt nhưng cả hai cũng không thấy thất vọng. Những bạn còn độc thân thì tháng này vẫn cứ nên để tâm tư vào công việc là tốt nhất.
Người đã lập gia đình thì tình cảm lại càng lên cao, người chưa lập gia đình thì có tiến triển tốt với đối phương. Thiết lập tốt các mối quan hệ bạn bè, điều này sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, không nên vì chút tức giận nhất thời mà hủy hoại các mối quan hệ đó.
Tuổi Sửu
Năm 2016, vận thế của tuổi Sửu có chuyển biến tích cực, tình thế xoay chuyển. Nhân duyên trong năm khá tốt, trong nhà chuyện vui nhiều. Năm nay tuổi Sửu đang có suy nghĩ cho cuộc sống hôn nhân gia đình, nhất là thời điểm đang vào "mùa cưới" như hiện tại. Do công việc khá bận rộn nên tuổi Sửu có nguyện vọng tìm một nửa còn lại để chăm sóc cho mình.
Hôn nhân sẽ khiến tuổi Sửu thấy yên tâm hơn, nhưng những bạn còn đang độc thân thì lại không được thuận lợi như vậy.
Lòng can đảm có thừa nhưng nhiều vấn đề không phải cứ cố gẳng thì có thể giải quyết được, điều chỉnh lại tiêu chuẩn mà mình đặt ra là điều quan trọng nhất lúc này nhé.
Tuổi Dần
Bước vào thời điểm khai xuân này, sự theo đuổi của tuổi Dần với đối phương khá mãnh liệt, họ sẽ tận dụng mọi chiêu thức xã giao để tiếp cận đối phương. Nhưng ngược lại, điều này lại khiến đối phương cảm thấy tuổi Dần quá vội vàng, kết quả sẽ không được như mong đợi.
Kiến nghị tuổi Dần nên "thả lỏng" để đối phương có cơ hội lựa chọn. Đồng thời tuổi Dần đã có gia đình thì tháng này là tháng có tư tưởng vui chơi khá lớn, nhưng bất luận thế nào thì cũng không nên về nhà quá muộn nhé!
Tuổi Mão
Vận thế năm 2016 tuyệt nhiên không hề tồi, nhưng những vấn đề nhỏ nhặt thì lại khá nhiều. Những người tuổi Mão thiên về cuộc sống tình cảm, áp lực tinh thần nhiều. Năm Bính Thân này nên thay đổi cuộc sống của mình chút ít, đi dạo buổi sáng sớm nhiều hơn, giảm thiểu “cuộc sống” về đêm.
Tình cảm tháng này của tuổi Mão có chút trục trặc do bản thân không có đủ can đảm để đối mặt với những vấn đề mà từ trước đến nay chưa hề gặp phải. Ví như tình cảm với người cùng giới, tình cảm với đồng nghiệp, tình yêu kiểu chị – em… tất cả đều làm tuổi Mão cảm thấy khó chấp nhận. Có thể cần thêm thời gian để trải nghiệm và hiểu hơn về các mối quan hệ đó.
Những bạn đã có gia đình thì nhất định không nên tạo áp lực cho đối phương, biết được bí mật của đối phương cũng nên giữ im lặng mới mong duy trì được tình cảm.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn đang bước vào giai đoạn vận thế cực tốt. Cơ hội "thoát khỏi kiếp độc thân" của tuổi Thìn tháng này khá lớn, và cũng rất có hi vọng cho một mối tình đẹp. Dám dũng cảm nếm trải những cung bậc, loại tình cảm khác nhau thì cho dù là bị tổn thương thì tuổi Thìn cũng không cảm thấy quá đau khổ.
Những bạn đã có gia đình thì phải đối mặt với việc làm sao để hài hòa với mọi người trong nhà chồng/ nhà vợ, hay những thị phi, đàm tiếu của xã hội. Bạn nên nhớ đây là giai đoạn ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của hai bên.
Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ năm nay thuận lợi để phát triển sự nghiệp, những khó khăn mà năm trước gặp phải thì đều có hướng giải quyết. Về sự nghiệp, tuổi Tỵ là người theo chủ nghĩa “tấn công”, tức luôn luôn hướng về phía trước, nên năm 2016 là thời điểm để bạn tỏa sáng. Hãy thiết lập tốt các mối quan hệ bạn bè, chính hữu để tránh bị lừa gạt trong khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính.
Trải nghiệm tình yêu của tuổi Tỵ tháng này khác hẳn so với các tháng trước, có thể bạn sẽ lại yêu người mà bạn nghĩ chắc-chắn-không-bao-giờ-yêu. Bạn cũng có rất nhiều cơ hội để "dọn dẹp" tất cả mớ hỗn độn trong đời sống tình cảm của mình để có cái nhìn trong sáng và mới mẻ hơn về mọi thứ tình cảm xung quanh. Tuổi Tỵ cũng hiểu rõ hơn, sâu hơn về những gì mà mình thực sự muốn theo đuổi.
Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ năm nay chuyện tình cảm thì lại không được hòa hợp cho lắm do tuổi Ngọ khá cố chấp. Tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng…, xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.
Những bạn đã có gia đình thì những ham muốn dục vọng có phần nhiều hơn, nhất là những bạn nam tuổi Ngọ thì càng không nên đến những nơi đèn hoa mờ ảo.
Đến cuối tháng, bạn phát hiện ra người mà bạn yêu thương nhất lại mang đến cho bạn sự đau thương, mà điều này lại do chính sự cưng chiều của bạn tạo nên. Tuổi Ngọ hãy nhân cơ hội này mà thức tỉnh lại bản thân nhé.
Tuổi Mùi
Vận thế tình cảm tháng này của tuổi Mùi khá tốt, con mắt càng ngày càng tinh tường hơn và bạn có thể chọn được nửa kia phù hợp với mình. Nhưng cũng không nên tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, chỉ cần chăm sóc cho bản thân tốt thì ắt tự nhiên thu hút được người khác giới thôi.
Tuổi Mùi đã có gia đình thì sự thân mật giữa vợ chồng có thể ít đi, vì vậy có thời gian hãy chủ động mang đến cho đối phương những điều lãng mạn để hâm nóng tình cảm nhé.
Tuổi Thân
Tháng này tình cảm của người tuổi Thân gặp phải khá nhiều vấn đề, chủ yếu là do đôi bên chưa có lòng tin nhiều với đối phương. Cứ nghi đông nghi tây nên không khí hai bên khá ngột ngạt, căng thẳng.
Những bạn còn độc thân thì tháng này dũng khí, cam đảm trong chuyện tình cảm lại chưa đủ, có vẻ như vẫn còn chút tự ti. Kiến nghị bạn nên điều chỉnh suy nghĩ một chút nhưng cũng không cần bộc lộ tình cảm quá sớm. Việc điều chỉnh bản thân mới là điều quan trọng đầu tiên.
Tuổi Dậu
Năm này là lúc tuổi Dậu đang trong thời gian phấn đấu, đã bước vào giai đoạn cực thịnh nhưng lại chưa có được thành quả như mong đợi. Bản tính tuổi Dậu theo chủ nghĩa “không ngừng phấn đấu” nên dù bỏ sức nhiều thu lợi ít thì họ vẫn kiên trì.
Tình cảm tháng này của tuổi Dậu không được như ý nguyện, có thể trong quá trình theo đuổi đối phương bạn gặp phải chút rào cản. Nói chung tuổi Dậu rất hay mất bình tĩnh khi đối diện với người mà mình đang để ý.
Những bạn đã có gia đình thì tình cảm không có thay đổi nhiều, đôi khi bạn quá muốn thúc đẩy mối quan hệ thân thiết hơn với đối phương nhưng lại khiến họ cảm thấy không thích thú. Bình thường không cần nói quá nhiều từ hoa mỹ hay những lời nói có cánh, cứ quan tâm thật lòng là đủ rồi.
Tuổi Tuất
Năm nay trong gia đình lại xảy ra nhiều chuyện thị phi, nên tuổi Tuất cần nhẫn nại để tránh gay ra những tranh cãi hay xung đột thường xuyên.
Tuổi Tuất đã hiểu được khá nhiều vấn đề về tình cảm, không quá gò bó đối phương, bạn cũng biết được rằng lý tưởng của bản thân thì phải tự mình thực hiện, hai bên khá hòa hợp với nhau.
Nửa tháng về sau tuổi Tuất khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm, rất dễ lay động, bất an, thậm chí là bạn còn có thể ghen tỵ với cả những người chẳng thể mang ra so bì với bạn nữa kìa. Bạn cần ai đó cổ vũ, lấy lại tinh thấn, có khi những lời khuyên của bạn bè sẽ có lợi hơn với bạn.
Tuổi Hợi
Tháng này là tháng có rất nhiều chuyện đáng mừng trong phương diện tình cảm với người tuổi Hợi. Những bạn đã có gia đình, tin có thai sẽ khiến bạn vui mừng khôn xiết, hoặc điều bất ngờ đến khi bạn chưa kịp chuẩn bị tâm lý đón nhận.
Tuổi Hợi còn độc thân thì cũng không cần quá nóng vội, năng đi dạo hoặc du lịch nhiều hơn, biết đâu còn tìm được ý trung nhân nữa đấy.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)