Đường công danh rộng mở, 3 con giáp này sẽ tỏa sáng nhất 2017

Google News

Trong 12 con giáp năm 2017, những tuổi may mắn có tên trong danh sách dưới đây có được sự trợ giúp của Thái Tuế, vận thế cả năm hanh thông, vận may luôn kề bên.

1. Tuổi Sửu
Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Trong 12 con giáp năm 2017, công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.
Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.
Duong cong danh rong mo, 3 con giap nay se toa sang nhat 2017
Ảnh minh họa. 
2. Tuổi Thìn
Trong 12 con giáp, đây là một năm đầy hứa hẹn với người tuổi Thìn, họ sẽ gặp rất nhiều may mắn, thu nhập tăng vù vù, đường công danh rộng mở. Nếu là nhân viên, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen ngợi và nhờ đó bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản tiền thưởng. Nếu là chủ một doanh nghiệp, bạn có thêm đối tác làm ăn, mở rộng được thị trường, vì thế doanh thu ngày một lớn mạnh.
Đặc biệt tháng 8 âm lịch sẽ là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh gì thì hãy triển khai nhé.
3.Tuổi Tý
Những người cầm tinh con giáp này rất thông minh và khôn khéo. Tiền bạc với họ cũng là một công cụ tốt cho việc làm ăn, với sự trợ giúp của nguồn tài chính dồi dào, công việc của họ tiến triển rất nhanh, đầu tư trái lĩnh vực tận dụng mọi tài nguyên quả nhiên là sở trường của tuổi Tý.
Năm 2017 hứa hẹn mang đến cho tuổi Tý khá nhiều cơ hội. Bằng vào sự đầu tư cẩn thận và khả năng ăn nói tuyệt vời, sức thuyết phục cực cao, tuổi Tý sẽ vô cùng thành công với những hợp đồng đầu tư lớn hay nhận được những dự án béo bở. Thăng chức tăng lương không phải điều gì xa vời, đặc biệt là bạn khôn khéo và giỏi giang như thế. Bạn cũng không gặp phải tai nạn người thăng chức nhanh thường mắc, đó là ghen tỵ của đồng nghiệp, bởi vì kĩ năng giao tiếp cực kỳ cao siêu của mình bạn đã chinh phục tất cả người xung quanh, đồng nghiệp và cả cấp trên.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Tâm An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)