Đừng làm điều này nếu không muốn 12 con giáp ghét ra mặt

Google News

Với 12 con giáp, tốt nhất bạn đừng mắc phải lỗi này nếu không muốn họ ngày càng chán ghét, thậm chí “bơ” bạn.

Trong 12 con giáp, những người cầm tinh tuổi Tý gần như không thể chấp nhận được màu mè và làm phiền không cần thiết từ người khác. Nếu bạn muốn tìm một người để than thân trách phận và hy vọng họ cho bạn lời khuyên cũng như giúp đỡ làm sao để giải quyết vấn đề thì con giáp này không phải là lựa chọn lý tưởng.
Bởi vì họ cực kỳ ghét kiểu người như vậy. Họ cảm thấy trước khi tìm đến hỏi phải làm thế nào thì đối phương vốn đã có đáp án cho riêng mình, chỉ là muốn được người khác khẳng định giúp bản thân mà thôi.
Sửu
Điều mà người tuổi Sửu không thể chịu nổi chính là kiểu người không có chút quan niệm gì về tiền bạc và không biết quản lý tài chính, tiêu tiền kiểu vung tay quá trán để hưởng thụ nhất thời.
Tuy nhiên, mặc dù không ưa kiểu người như vậy, nhưng ít ra người tuổi Sửu không đến nỗi phải bài xích mối quan hệ này. Chỉ khi nào bạn cứ tỏ ra muốn “rủ rê” họ cho thói lãng phí tiền bạc thì họ mới xem xét đến chuyện ngừng xã giao.
Dung lam dieu nay neu khong muon 12 con giap ghet ra mat
Ảnh minh họa. 
Dần
Bản thân người tuổi Dần rất thẳng thắn bộc trực, cho nên họ cũng rất bực bội khi phải tiếp xúc với người có thói quen nói chuyện vòng vo, rào trước đón sau.
Họ không phải là không hiểu “dụng ý” của đối phương mà là ghét cảm giác bị dẫn dắt như thế. Nếu bạn không thể cởi mở và trung thực một chút thì đừng bất ngờ tại sao họ không thèm để ý nữa.
Mão
Điều khiến người tuổi Mão buồn phiền và khó chịu nhất chính là những người trong gia đình có thói quen thường xuyên ở ngoài không về nhà.
Đối với một người xem trọng cuộc sống gia đình như tuổi Mão thì chuyện này thật khó hiểu và khiến họ mất đi sự gắn kết.
Thìn
Không thành thực chính là điều có thể khiến mối quan hệ của bạn và người tuổi Thìn kết thúc không mong muốn. Bạn có thể không thông minh nhưng đừng mưu mô, thực dụng.
Với họ, chỉ cần phát hiện bạn nói dối hay có hành động mờ ám sau lưng, cho dù không vạch trần và vẫn giữ nguyên thái độ với bạn nhưng thật ra trong lòng họ đã xếp bạn vào “danh sách đen”.
Tỵ
Người tuổi Tỵ ghét nhất là bị người khác tỏ ra bực dọc hay nổi nóng với mình. Họ vốn là một người rất kiêu ngạo và luôn cho rằng chỉ có người khác mới cần chịu đựng họ mà thôi chứ không có chiều ngược lại.
Một khi ai đó trút giận, họ không những sẽ không cảm thấy sợ sệt mà còn có thể vì vậy tránh xa đối phương về sau.
Ngọ
Kiểu người hời hợt và bừa bộn luôn khiến người tuổi Ngọ khó chịu nhất. Họ là người sống rất ngăn nắp và có trật tự.
Nếu gặp phải người sống không có mục tiêu và môi trường sống lộn xộn, bẩn thỉu sẽ khiến họ nhanh chóng tránh xa ngay.
Mùi
Người tuổi Mùi khá kiêu ngạo, rất nhiều lời đều giữ trong lòng không nói ra vì sợ bản thân suy nghĩ quá nhiều. Cũng vì thế, họ rất ngán ngẩm nếu gặp một người ưa “thả thính”.
Điều này khiến họ e ngại mình sẽ rơi vào ảo tưởng, bị tổn thương nhưng cũng lại ray rứt vì có thể bỏ lỡ cơ hội tốt thật sự.
Thân
Đây là kiểu người theo trường phái hành động, nên họ rất ghét người mà sống không có lý tưởng, không dám thực hiện bất cứ chuyện gì dù trong suy nghĩ vẽ ra rất nhiều viễn cảnh.
Nếu bạn là người sống theo kiểu hời hợt, vô định như thế sẽ khiến người tuổi Thân nhanh chóng “đào thải” mà thôi.
Dậu
Người tuổi Dậu rất tự tin vào bản lĩnh tạo ra bầu không khí vui tươi, náo nhiệt cho mọi người. Vì vậy, họ cũng rất ghét tiếp xúc với người không biết hài hước, không biết phối hợp, lúc nào cũng có xu hướng tách ra khỏi đám đông và co mình lại trong thế giới nội tâm khép kín.
Tuất
Những người này thích nghe những lời ngọt ngào tốt đẹp nhưng không phải là lời tâng bốc giả tạo. Họ luôn có khả năng “đọc thấu” thật giả trong từng lời nói của bạn.
Vì vậy nếu nhận được lời khen quá mức theo kiểu xu nịnh sẽ khiến người tuổi Tuất rất khó chịu và cảm thấy không được tôn trọng.
Hợi
Người tuổi Hợi cho dù họ thật sự không đủ tài năng nhưng lại không chấp nhận nổi nếu bị ai đó nói mình “bất tài” không làm nên chuyện. Họ cảm thấy mỗi người đều có cách sống riêng, chỉ cần quản lý tốt bản thân là được, không cần ai đánh giá khen chê.
Theo Thiện Duyên/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)