Độc chiêu phong thủy giúp vợ chồng hòa hợp trăm năm

Google News

Sau đây là vài mẹo phong thủy giúp thu hút tình yêu đến với gia chủ.

Mẹo phong thủy đầu tiên bạn cần làm là dọn dẹp nhà cửa. Để dành một khoảng trống trong nhà trang trí các biểu tượng tình yêu để tăng cường các luồng khí tích cực. Đốt vía là cách tốt nhất để loại bỏ năng lượng tiêu cực hoặc tàn dư của các mối quan hệ trong quá khứ.
Đốt vía
Doc chieu phong thuy giup vo chong hoa hop tram nam
Ảnh minh họa. 
Để đốt vía, bạn cần một cây gậy (bằng gỗ hoặc giấy), đốt đến khi gậy phát ra một lượng khói lớn. Khói được dùng để xóa sạch và đẩy lùi năng lượng ngược về quá khứ. Khua gậy ở cửa ra vào, gương, cửa sổ và góc phòng, trần nhà.
Trấn an tinh thần
Hãy tự nhủ với bản thân rằng bạn đã sẵn sàng đón chào một mối quan hệ mới. Phương pháp này thực sự hiệu quả trong việc thu hút những điều bạn muốn và cần.
Doc chieu phong thuy giup vo chong hoa hop tram nam-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Đây là một vài bí kíp phong thủy giúp bạn chuẩn bị cho tình yêu sắp đến với mình:
- Chuẩn bị một khoảng trống trong tủ đựng đồ phòng tắm dành riêng cho người yêu tương lai.
- Mua khăn trải giường mới
- Chuẩn bị 2 chiếc bàn đặt 2 bên đầu giường, một cho bạn, một cho người yêu tương lai.
- Sơn phòng ngủ màu đỏ. Theo quan niệm phong thủy, màu đỏ là màu thu hút sự đam mê.
Doc chieu phong thuy giup vo chong hoa hop tram nam-Hinh-3
Ảnh minh họa.  
- Mở rộng các cánh cửa trong nhà. Nếu bạn đóng hết cửa thì bạn đang ngăn chặn người mới bước vào cuộc sống của mình.
- Chuẩn bị 2 ly rượu vang sẵn sàng cho một đêm lãng mạn với đối tác của bạn.
Hoa tươi
Nếu bạn đang kiếm tìm tình yêu, hãy đặt một lọ hoa tươi theo hướng dẫn dưới đây. Nhớ giữ hoa và nước trong lọ luôn sạch sẽ. Khi bạn đã tìm được đối tượng thì hãy thay lọ họa bằng một tấm ảnh đặt tại đúng vị trí đó, có thể là tấm ảnh của hai bạn hoặc hình ảnh một cặp đôi hạnh phúc.
Tuổi của bạn : Dần, Ngọ, Tuất
Vị trí lọ hoa : 82,5 đến 97,5 độ Đông
Tuổi của bạn: Mão, Mùi, Hợi
Vị trí lọ hoa: 352,5 đến 7,5 độ Bắc
Tuổi của bạn: Sửu, Tị, Dậu
Vị trí lọ hoa: 172,5 đến 187,5 độ Nam
Tuổi của bạn: Tí, Thìn, Thân
Vị trí lọ hoa: 262,5 đến 277,5 độ Tây
Doc chieu phong thuy giup vo chong hoa hop tram nam-Hinh-4
Ảnh minh họa.  
Để xác định được vị trí phù hợp dựa vào con giáp của mình, hãy sử dụng la bàn, bạn có thể download phần mềm la bàn có sẵn rất nhiều trên mạng.
Nhà bếp
Hãy treo chậu đồng trong nhà bếp của bạn, chúng giúp tăng cường dòng chảy của luồng khí tình yêu vào nhà bạn. Để duy trì niềm đam mê trong mối quan hệ của 2 bạn, hãy đặt các loại thảo mộc và gia vị ở góc Tây Nam của nhà bếp.
Phòng tắm
Hãy treo trong phòng tắm một tấm gương tròn, vì điều này giúp phản ánh lại sự thống nhất và đầy đủ đến với mối quan hệ của bạn.
Phòng khách
Hãy trang trí phòng khách bằng những vật dụng “có đôi có cặp”, ví dụ như 2 bức tượng nhỏ sinh đôi trên tủ đứng, hai bông hoa trong một chiếc bình nhỏ, một cặp ghế đặt đối diện nhau, những bức ảnh của cả hai bạn. Điều này giúp tăng cường mối quan hệ của hai bạn thêm gắn kết, bền chặt.
Phòng ngủ
So với các điểm nêu trên thì cách trang trí trong phòng ngủ đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao tình cảm của các cặp đôi. Điều đầu tiên, bạn nên kiêng kị đặt giường ngủ đối diện trực tiếp với cửa phòng, sẽ khiến năng lượng tình yêu dễ dàng chảy thẳng từ giường ngủ ra khỏi phòng. Tiếp theo, kiêng đặt gương đối diện với giường ngủ, vì điều này sẽ mang tình cảm của những người khác vào giường và phòng ngủ của hai bạn, có thể là những mối quan hệ bất đồng hoặc rạn nứt, tan vỡ của người từng soi chiếc gương đó.
Hãy đặt giường ngủ của bạn ở trung tâm căn phòng, đặt hai chiếc bàn ở hai bên giường để mang đến năng lượng căn bằng cho mối quan hệ giữa bạn và bạn tình. Giường ngủ nên có thành ở đầu giường để lưu giữ tình cảm của cặp đôi.
Hãy loại bỏ khỏi phòng ngủ của mình mọi tác phẩm nghệ thuật hay những bức ảnh thể hiện sự đơn độc hoặc là hình ảnh của các cặp đôi khác. Những vật phẩm như vậy chỉ mang đến sự cô đơn và buồn bã cho mối quan hệ của hai bạn.
Không bao giờ được tập thể dục, yoga hay aerobics trong phòng ngủ vì làm như thế sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên nặng nề, hai bạn sẽ phải cố gắng nỗ lực mới có thể duy trì mối quan hệ. Đồng thời, đừng bao giờ đem công việc vào phòng ngủ.
Ban ngày hãy mở rèm hoặc cửa chớp để ánh sáng tràn vào phòng. Điều này giúp khôi phục luồng khí tình yêu trong phòng, khiến mối quan hệ của bạn mãi mãi tươi mới.
Hãy đặt trong phòng ngủ một chậu cây xanh để giữ cho tình yêu luôn ở trạng thái tích cực.
Tủ đồ
Bạn nên đảm bảo tủ quần áo luôn có đủ chỗ cho cả bạn và đối phương, tốt nhất không được quá chật chội. Hai bạn nên dùng chung tủ quần áo, tránh dùng tủ quần áo riêng.
Trung tâm năng lượng tình yêu
Theo phong thủy, nơi tập trung năng lượng tình yêu nằm ở góc phía bên phải xa nhất trong nhà, tính từ cửa chính. Hãy nâng cao năng lượng tình cảm cho nơi này bằng cách đặt một hoặc nhiều những thứ dưới đây:
- Hai mảnh thạch anh hồng
- Nến đỏ
- Hai lọ hoa tươi hoặc một cặp cây cảnh
- Một đôi tượng điểu
Lời kết
Nhớ luôn giữ căn nhà gọn gàng ngăn nắp, giảm tối đa sự lộn xộn. Điều này giúp giữ gìn luồng khí tình cảm, không để chúng dễ dàng chảy ra khỏi nhà.
Hãy vứt bỏ những kỷ vật của các mối quan hệ trước, ngay cả đó là những bức thư, quần áo hay những món quà từ “người yêu cũ”. Giữ những đồ vật đó trong nhà có thể gây trở ngại cho mối quan hệ hiện tại của bạn.
Cuối cùng, hãy chắc chắn tất cả cửa ra vào trong nhà đóng mở êm ái. Những cánh cửa gây tiếng ồn hay không đóng mở dễ dàng sẽ chặn đường luồng khí tình yêu vào với gia chủ.
Hoàn thiện tất cả những điều trên, bạn chỉ còn cần ngồi đó và chờ đợi. Tình yêu đang trên đường đến với bạn. Chúc độc giả của eva.vn luôn may mắn và hạnh phúc.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Hương Ly/Khám Phá

Bình luận(0)