Độc chiêu phong thủy “đánh bật” con giáp thứ ba

Google News

Có khi chỉ vì một chút sai sót trong phong thủy mà "vẽ đường" cho kẻ thứ ba phá hoại làm rạn nứt tình cảm vợ chồng bạn.

1. Đầu giường có điểm tựa
Theo phong thủy thì giường ngủ của các cặp vợ chồng không nên kê giữa phòng mà nhất định phải có điểm tựa. Việc làm này vừa giúp tiết kiệm không gian, lại làm cho căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt hơn cả, điểm tựa nên nằm ở phía đầu giường như một sự đại diện cho chỗ dựa trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng. Chỗ dựa của người phụ nữ là người chồng, nếu đầu giường quay về phía cửa sổ mà thường xuyên mở toang thì rất dễ bị kẻ thứ 3 quấy phá.
2. Hạn chế đặt bình hoa lớn trong phòng ngủ
Doc chieu phong thuy “danh bat” con giap thu ba
Ảnh minh họa. 
Nhiều người có thói quen đặt bình hoa trong phòng ngủ, nhưng có một điểm cần lưu ý là các bạn không nên đặt bình hoa quá lớn, bởi nếu không cẩn thận đặt trúng đào hoa vị thì có thể sẽ thúc đẩy vận đào hoa của nửa kia, khiến kẻ thứ ba ngang nhiên tiến tới.
3. Phía dưới phòng ngủ không nên có dòng nước chảy ngang
Dòng nước chảy phía dưới phòng ngủ hai vợ chồng biểu thị sự bất ổn, thiếu bền vững, gia đình lục đục. Dòng nước chảy có thể cuốn trôi mọi thứ, thậm chí cả vận đào hoa, điều đó sẽ khiến cuộc hôn nhân của bạn không bền vững.
4. Tránh mở cửa nhà vệ sinh trong phòng ngủ
Doc chieu phong thuy “danh bat” con giap thu ba-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Với những phòng ngủ dạng khép kín, có nhà vệ sinh tích hợp sẵn bên trong thì tốt nhất nên nhớ đóng cửa nhà vệ sinh lại hoặc dùng bình phong chắn đỡ. Nếu không làm vậy thì hai vợ chồng rất dễ vướng vào cảnh ngoại tình, trong phong thủy gọi đó là “phiếm thủy đào hoa”.
5. Nên treo tranh em bé
Trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng, nên treo tranh ảnh em bé. Đứa trẻ sẽ là kết tinh tình yêu của hai người, sau một ngày làm việc vất vả bên ngoài, khi trở về nhà, nhìn thấy em bé đáng yêu với nụ cười ngây thơ, trong sáng sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng khắng khít, tâm trí luôn hướng về gia đình. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng đối phó với kẻ thứ ba nữa.
6. Bố cục nhà cân đối, trái phải cân bằng
Bên trái căn nhà tượng trưng cho người đàn ông, bên phải tượng trưng cho người vợ. Khi bài trí nhà cần chú ý cân đối hai bên, từ trong ra ngoài căn nhà đều cần lưu ý. Nếu để phía bên trái quá mạnh, nhiều đồ giá trị, đồ gỗ thì vị thế người chồng cũng lớn mạnh hơn nhiều so với người vợ. Người chồng ở vào thế thượng phong, càng ngày càng không để ý đến lời vợ nói. Như vậy, người vợ sẽ cảm thấy không công bằng và dễ xảy ra tranh cãi.
7. Đồ đạc màu sắc thanh nhã, tránh quá sặc sỡ
Nếu đồ đạc hay vật dụng trang trí trong nhà quá sặc sỡ sẽ không tốt cho đời sống hôn nhân. Nó được cho là sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu, màu nổi sẽ khiến cho tâm trạng hai người bức bối, nóng nảy, khắc khẩu.
Tuy nhiên, nếu màu sắc trong nhà quá sắc lạnh, nhiều kim loại hay đồ gỗ sẽ dễ làm cho tình cảm hai người lạnh nhạt. Nếu muốn trang trí cho căn phòng, nên chọn những tranh ảnh thiên nhiên, cát tường, hạnh phúc.
8. Đặt nhiều đồ dùng, đồ trang trí hình tròn
Trong nhà có nhiều đồ đạc hay vật trang trí hình tròn mang biểu tượng viên mãn sẽ rất tốt cho tình cảm vợ chồng, tăng sự gắn kết trong tình yêu. Nếu nhà bạn dùng nhiều đồ sắc cạnh thì mau mau thay đổi đi nhé, đừng để tới lúc phải mất ăn mất ngủ vì suy tính đối phó với kẻ thứ ba.
9. Không đặt gương đối diện với giường ngủ
Nếu trong phòng ngủ lại đặt gương đối diện với giường thì rất dễ gây họa đào hoa, kẻ thứ ba sẽ thừa cơ xuất hiện. Gương sẽ vượng Phu tinh hoặc Thê tinh, bất lợi cho hôn nhân. Chính vì thế mà nên cẩn trọng, chú ý hướng đặt các đồ vật có tính phản chiếu như gương hay tivi kẻo phạm phải cấm kị trong phong thủy phòng ngủ, làm cho bạn không có giấc ngủ ngon.
10. Không dùng giường đệm hình thù kì quái
Ngày nay trên thị trường có nhiều loại đệm với hình thù kì lạ và hơi cá tính. Nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chọn cho mình những tấm đệm phù hợp với sở thích cá nhân mà không quan tâm đến phong thủy. Sai lầm này có thể gây ra những nguy cơ nghiêm trọng đối với hạnh phúc gia đình, giường có hình thù kì quái, ngụ ý không cát lành đều có thể trở thành mũi tên chí mạng gây ra cảnh đồng sàng dị mộng, xa mặt cách lòng.
Thông tin trên đây tuy chỉ mang tính chất tham khảo nhưng bạn cũng nên lưu ý trong việc bài trí nhà cửa, nhất là phòng ngủ của 2 vợ chồng để cốt sao mang lại tâm lí thoải mái nhất. Chúc các bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Đinh Hương/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)