Đoán tính cách con người chính xác qua trắc nghiệm bàn tay

Google News

Chỉ nhìn vào độ dài ngắn của ngón trỏ và ngón đeo nhẫn (áp út) của bàn tay sẽ giúp ta nhận biết tính cách con người một cách khá chính xác.

Theo trang Psychologia, bài trắc nghiệm về bàn tay này xuất hiện lần đầu tiên trên một kênh truyền hình của Nhật Bản và sau đó làn truyền phổ biến trên các mạng xã hội của xứ này, thậm chí người ta cho rằng nó chính xác hơn cả việc xét nghiệm nhóm máu.
Trắc nghiệm về bàn tay này chỉ xem xét độ dài ngắn giữa ngón tay trỏ và ngón đeo nhẫn người ta phân loại ra 3 kiểu người cơ bản như sau:
Ngón trỏ dài hơn ngón nhẫn
Doan tinh cach con nguoi chinh xac qua trac nghiem ban tay
Ngón trỏ dài hơn ngón nhẫn, người Nhật gọi đó là kiểu người Soushokuke. 
Trong tình cảm, loại người ngày rất thụ động và thích người khác đeo đuổi mình, chứ không chủ động tán tỉnh đối phương. Kiểu người này có xu hướng nhạy cảm và đôi khi có cuộc sống khép kín. Họ thích cuộc sống yên bình, thiên về thư giãn và tận hưởng cuộc sống, không quyết tâm theo đuổi mục tiêu và tranh đấu, do vậy, người có kiểu tay thường không mấy thành công. Trong trường hợp nam giới sở hữu loại bàn tay này thì họ sẽ có vẻ nữ tính.
Ngón trỏ ngắn hơn ngón nhẫn
Người có kiểu tay này người Nhật gọi đó là Nikushokukei, nghĩa là kẻ "săn mồi”, thích đeo đuổi, đối lập với kiểu người Soushokuke.
Doan tinh cach con nguoi chinh xac qua trac nghiem ban tay-Hinh-2
 
Trong công việc, đây là kiểu người tự tin và tham vọng; trong tình cảm họ sẽ là người chủ động và đeo đuổi đối phương. Kiểu người này thông minh và luôn có cách tiếp cận hợp lý trong mọi tình huống, và một khi đã tham gia, quyết tâm làm gì họ sẽ làm đến cùng. Chính vì vậy, đây kiểu kiểu bàn tay của người dễ thành công và giàu có trong xã hội, đặc biệt là với đàn ông. Họ cũng là những người sử dụng ngôn từ tốt, giỏi tranh luận. Còn phụ nữ Nikushokukei thường là người có tính quyết đoán và cạnh tranh cao.
Ngón trỏ ngang bằng ngón nhẫn
Doan tinh cach con nguoi chinh xac qua trac nghiem ban tay-Hinh-3
 
Nếu như ngón tay trỏ và ngón nhẫn có chiều dài ngang nhau thì đó là kiểu người Zasshokukei. Đây là những người sống đơn giản, thích tự do và nghệ thuật. Họ có nhiều mối quan hệ phong phú trong xã hội và không thích bị ràng buộc. Chính vì vậy, trong các mối quan hệ họ khó có thể xác định 'yên vị' với một ai, ngược lại, họ cũng khiến người kia cảm thấy “bất an” trong mối quan hệ với kiểu người Zasshokukei này.
Nếu trong thời gian tới, bạn có hẹn hò với ai đó thì có thể nhìn xem bàn tay của họ để xác định tính cách và có cách ứng xử cho phù hợp.
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)