Đoán chuẩn vận mệnh qua nốt ruồi ngọc ngà trên lưng phụ nữ

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, nốt ruồi có ý nghĩa lớn trong việc xem vận mệnh, cuộc đời của chủ nhân.

Nốt ruồi xuất hiện ở chính giữa của cột sống: Là điềm báo có tiền đồ tươi sáng
Bất luận là nam hay nữ, khi đã sở hữu cho mình nốt ruồi ở lưng này đều mang mệnh phú quý. Khi còn nhỏ, họ thường được cha mẹ, anh chị bao bọc, che chở và có thể trong tương lai được kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên để lại. Tới khi họ đã trưởng thành, trong công việc cũng như sự nghiệp, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công, tiền đồ rộng mở, tươi sáng.
Nốt ruồi này mọc ở gần giữa bờ trên xương vai
Đây là nốt ruồi ban tài ban lộc về đường đất đai. “Khổ chủ” đa phần đều là những người có tổ tiên danh gia vọng tộc hoặc giàu có vô cùng, đức cao vọng trọng, đất đai, tài sản để lại “nhiều vô biên”.
Bởi vậy mà tiền bạc họ không thiếu, của nả lúc nào cũng dư dật. Cả cuộc đời, chẳng mấy khi họ phải bận tâm lo lắng chuyện tiền nong. Bất kể gái trai, cứ ai có nốt ruồi này, đều sẽ được sống yên ấm sung sướng, vô ưu vô lo suốt một đời.
Doan chuan van menh qua not ruoi ngoc nga tren lung phu nu
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi mọc ở sống lưng, đối diện phía trước là rốn: Khỏe mạnh, trường thọ
Ai có nốt ruồi này thường khỏe mạnh, trường thọ, tâm địa lương thiện, nhân ái, sẵn lòng giúp người, học rộng biết nhiều, kiến thức phong phú, lại có nhân duyên tốt đẹp. Càng về già, họ càng có phúc, vợ hiền con thảo, được mọi người kính trọng.
Nốt ruồi mọc ở vị trí phần tiếp giáp giữa cổ và vai
Theo nhân tướng học loại nốt ruồi ở lưng này rất đặc biệt bởi họ thường không mọc một nốt mà sẽ mọc liên tiếp ba nốt tại phần tiếp giáp ở vị trí giữa cổ và vai. Có một chuyện lạ đó là những người này dù là nam hay nữ thì ngay từ nhỏ, họ đã tỏ rõ là người thông minh, ham học, tài năng xuất chúng, đặc biệt là có lòng nghĩa hiệp, trong cuộc sống họ không sợ gian khó, cả đời được người khác ngưỡng mộ.
Nốt ruồi ở sát mỏm dưới của xương vai phải
Gọi là nốt ruồi cự phú Thạch Sùng không phải có ý ví von rằng của cải mất đi tự sản sinh lại như khả năng mọc đuôi của loài thạch sùng chúng ta hay biết. Thạch Sùng ở đây là tên riêng của một vị cự phú trong lịch sử Trung Hoa xưa. Ông ta nổi tiếng giàu có, hưởng thụ cuộc sống nhung lụa, xa hoa vô cùng.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)