Điều cấm kỵ khi trang trí nhà cửa đối với một số con giáp

Google News

Một số điều mỗi con giáp cần lưu ý để có căn nhà phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cũng như tránh khỏi bị hao lộc và tổn hại sức khỏe.

Mời quý độc giả xem video: Đại kị phong thủy khi xây nhà, gia chủ tuyệt đối tránh
Theo phong thủy, mỗi một con giáp đều có những đặc điểm phù hợp với nhiều kiểu trang trí nhà cửa khác nhau. Và dưới đây là một số điều mỗi con giáp cần lưu ý để có một môi trường sống phù hợp nhất với vận mạng của mình, mang lại may mắn và cát tường cho gia chủ cũng như một số điều cấm kỵ để tránh khỏi bị hao lộc và tổn hại sức khỏe bản thân:
Gia chủ tuổi Tý và tuổi Hợi:
Tuổi Tý và tuổi Hợi thuộc nguyên tố Nước. Vật may mắn trong gia đình nên là một vật hình tròn đặt ở hướng Tây.
Ngoài ra, những vật sắc nhọn đặt trên bàn sẽ là điềm rủi đối với gia chủ tuổi Tý và tuổi Hợi.
Dieu cam ky khi trang tri nha cua doi voi mot so con giap
 Ảnh minh họa.
Gia chủ tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Mùi:
Tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Mùi đều thuộc nguyên tố Đất. Đây là hình ảnh của những bậc đế vương, những nhà giáo lỗi lạc hay những người đức cao vọng trọng trong xã hội. Những vật được treo cao ở phía nam căn nhà sẽ mang lại sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình và phúc lộc dồi dào cho gia chủ.
Vật cấm kị đối với gia chủ thuộc các con giáp này sẽ là những vật hình tam giác. Ngoài ra, việc trang trí nhà bằng màu xanh lá cây cũng sẽ làm mất trạng thái cân bằng tự nhiên của ngôi nhà.
Gia chủ tuổi Dần và tuổi Mão:
Tuổi Dần và tuổi Mão là những con giáp thuộc nguyên tố Gỗ. Hãy tạo dựng những dòng nước chảy về phía đông của căn nhà, chúng sẽ mang đến những nguồn lộc dồi dào cho gia đình.
Ngược lại, những vật sáng lấp lánh trong nhà sẽ ngăn cản của cải đổ vào nhà và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.
Gia chủ tuổi Tỵ và tuổi Ngọ:
Đây là hai con giáp thuộc nguyên tố Lửa. Họ cần được sống trong những căn nhà sáng sủa, sạch sẽ. Nếu bạn dùng đèn cây hoặc đèn bàn để trang trí nhà cửa, hãy để chúng ở phía đông của căn nhà.
Tuyệt đối tránh xa các vật trang trí liên quan đến nước như hòn nam bộ, đài phun nước… Ngoài ra, gia chủ cũng cần giữ cho phòng tắm của mình luôn luôn sạch sẽ nếu không muốn bị hao lộc theo đường thủy.
Theo TiTi/ Giadinhvietnam.com

>> xem thêm

Bình luận(0)