Điểm mặt 2 con giáp sẽ có nhà lầu xe hơi, hôn nhân viên mãn trước năm 2020

Google News

Tuổi Tý, tuổi Thân là những con gáp sẽ gặt hái được nhiều vận may mắn đến trước năm 2020.

Tuổi Tý
Người tuổi Tý thường được sinh ra trong một gia đình trung lưu, không mấy khá giả, nhưng nhờ có tính cách tự lập từ nhỏ, nên họ tự mình vượt qua mọi khó khăn mà không cần một ai bên cạnh.
Hơn nữa, tuổi Tý rất thông minh nên có số làm lãnh đạo vào tuổi trưởng thành. Nhìn chung, tuổi Tý sống biết chừng mực và biết tiết kiệm, họ làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo.
Trong năm Mậu Tuất 2018, con giáp này được sao Thiên Ất che chở nên vận may sẽ liên tục tìm tới do Thiên Ất là một sao tốt là vị thần tối thượng, được chư thần kính trọng, toàn bộ sát khí sẽ bị đẩy lùi, vì thế được sao này chiếu mệnh công việc của bạn sẽ được công thành danh toại.
Trước khi bước sang năm 2020, tuổi Tý nhất định sẽ công thành danh toại, không chỉ có nhà có xe, mà sự nghiệp cũng thăng tiến vượt bậc, hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
Người tuổi Tý nên sử dụng những đồ vật liên quan đến mệnh thủy để được tăng thêm phần may mắn cho bản thân. Trong nhà hoặc văn phòng của người tuổi Tý nên có một bể cá nhỏ, bình hoa thủy tinh hay đặt trên bàn làm việc của mình ngọc trắng cải thảo hoặc ngọc bích như ý để trừ tà và hút tài lộc vào năm 2018.
 Ảnh minh họa.
Tuổi Thân
Những người tuổi Thân có tính cách bình tĩnh, họ tự nhiên đối mặt với những niềm vui và những nỗi buồn trong cuộc sống mà không chút phẫn nộ hay phấn khích.
Trong 3 năm tới, do Tài cung xuất hiện “Quốc Ấn” nên sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông từ đó tài vận cũng thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Thân sẽ thu được những khoản lợi nhuận lớn từ việc đầu tư, kinh doanh bên ngoài. Do đó con giáp này sẽ nhanh chóng thoát cảnh “ khó khăn về tài chính” và trở nên rủng rỉnh tiền nong.
Nhờ sự bình thản đó mà tuổi Thân đã một mình vượt qua biết bao khó khăn, sóng gió trong cuộc sống. Vào khoảng giai đoạn trung niên, thành công cũng đến với họ dễ dàng hơn.
Trước năm 2020, tuổi Thân sẽ hoàn thành được những mục tiêu mình đặt ra, có nhà có xe, tiền tài danh vọng, mọi thứ đều có đủ.
Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Màu sắc may mắn cho người tuổi thân sẽ là màu đen, xám, vàng. Con số may mắn của con giáp này sẽ là 4, 6.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)