Đi tìm thiên tài bẩm sinh trong 12 cung hoàng đạo

Google News

Cung hoàng đạo nào thông minh nhất trong bảng xếp hạng 12 chòm sao? Dẫn đầu không ai khác chính là cung Song Tử nhờ sự thông minh, tài trí, nhanh nhẹn.

Song Tử
Vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo thuộc về Song Tử với IQ 130. Song Tử thông minh bẩm sinh, phản ứng nhanh nhạy và quyết đoán. Họ luôn có hứng thú và thích khám phá những điều mới lạ để phát triển hơn nữa tư duy của mình.
Hơn thế, Song Tử rất hiểu suy nghĩ của người khác và sẵn sàng tìm cách giúp đỡ. Nhiều người cho rằng Song Tử có tới hai bộ não chứ không phải một. Một bộ não thông minh dùng cho công việc, một bộ não tình cảm để thấu hiểu và giúp đỡ mọi người.
Di tim thien tai bam sinh trong 12 cung hoang dao
 
Thần Nông
Với chỉ số IQ là 120, đây là những người cực kì thông minh, tinh tế, sắc sảo và đầy mê hoặc trong 12 cung hoàng đạo. Lạnh lùng và đầy bí ẩn, Thần Nông biết cách tự tạo mặt nạ cho riêng mình, vừa có thể che giấu được suy nghĩ thật, lại vừa có thể "ngầm" nhận xét mọi người xung quanh. Trí thông minh thì Thần Nông có thừa, chỉ có điều không biết họ dùng vào việc tốt hay xấu mà thôi. Nếu là việc tốt, Thần Nông sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và vang danh lừng lẫy. Ngược lại, nếu làm việc xấu sẽ khiến “thiên hạ đại loạn”, bởi trí thông minh đã biến thành mưu mô, xảo quyệt, tàn bạo vô nhân tính.
Cự Giải
Thường thì Cự Giải không hiểu tính cách của chính mình, nhưng sao này lại được trời phú cho độ nhạy bén và trí tưởng tượng, sáng tạo vô cùng phong phú. Bạn ấy được đánh giá là người khá thông minh đấy. Chỉ là do bạn ấy dùng nó chưa đúng cách và đúng chỗ nên thường nhận phần thua thiệt về mình.
Nhân Mã
Bạn thấy những người bạn thuộc cung Nhân Mã của mình khá là lười suy nghĩ? Trong 12 chòm sao, dù ham chơi nhưng kết quả học tập của Nhân Mã chẳng bao giờ đứng sau mọi người khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ? Cũng đúng thôi, vì chỉ số IQ của Nhân Mã là 125 cơ mà.
Sự thông minh và nhạy bén của Nhân Mã được thể hiện rõ ràng nhất trên phương diện học tập, đặc biệt là học ngoại ngữ. Nhân Mã luôn đề ra mục tiêu phấn đấu và đạt được nó theo cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Nhân Mã biết nắm bắt cơ hội, mang sự tài hoa của mình “trưng bày” cho mọi người biết đến để nâng cao vị trí xã hội.
Bảo Bình
Vốn tính cố chấp và độc đoán, cho rằng mình thông minh hơn người khác, nên bạn thường áp đặt hoặc dùng thái độ bàng quan với mọi người. Thông minh hay không là do bạn quyết định, nhưng điều đó có được người khác ghi nhận hay không lại là chuyện khác. Nên nhớ rằng, mỗi người một cách nghĩ khác nhau, họ chỉ công nhận những gì họ cảm nhận thấy mà thôi.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Minh An (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)