Để vặt phẩm phong thủy này trong nhà, tiền đếm không xuể

Google News

Vật phẩm phong thủy: Tìm mua vật này để trong nhà tiền tài đếm không xuể, gia đình ngày càng thịnh và hạnh phúc - các bạn hãy tìm hiểu nhé.

Cây phát lộc
Cây phát lộc thuộc loài cây họ vạn niên thanh, thân thảo, đốt rỗng với ý nghĩa chất được nhiều của. Cây dễ đâm chồi nảy lộc và sống rất khỏe. Nhiều người quan niệm trưng vật phẩm phong thủy này để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình.
Cá chép giúp phát tài
Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.
De vat pham phong thuy nay trong nha, tien dem khong xue
Ảnh minh họa. 
Theo quan niệm xưa, cá chép không những giúp cho tiền tài phát đạt mà còn là vật khí hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ. Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.
Bể cá cảnh mang lại may mắn
Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).
Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình.
Sử dụng các con vật nhỏ
Những con vật nhỏ có mặt trong gia đình bạn không chỉ giúp vợ chồng bạn cảm thấy vui vẻ hơn mà chúng còn có tác dụng điều hòa, cân bằng nguồn năng lượng cho ngôi nhà. Các chuyên gia phong thủy thường khuyên các cặp vợ chồng nên nuôi cá vàng trong bể cá đặt ở phòng khách.
Tùy vào mệnh để bạn lựa chọn số lượng nhiều hay ít cá cho phù hợp. Theo các nhà phong thủy nổi tiếng trên thế giới, sự có mặt của cá vàng có thể giúp năng lượng trở nên hài hòa, cuộc sống gia đình cũng vì thế gặp nhiều thuận lợi và êm ấm hơn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)