Đây là những nốt ruồi "quý tướng" trên cơ thể phụ nữ

Google News

Đây là những nốt ruồi càng kín càng giàu sang, có phúc lắm chị em mới may mắn sở hữu được đừng dại xóa đi nhé!

Nốt ruồi xung quanh "cô bé"
Nốt ruồi ở chỗ kín này bất kể trong hay ngoài, chìm hay nổi, sắc đen hay đỏ đều có thì đều là nốt ruồi phú quý, người này có số mệnh tốt, sung sướng, có tài lãnh đạo và là người có tài nội trợ được chồng chiều con yêu, ai cũng quý.
Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực
Nốt ruồi nếu mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng cho thấy nét tướng đại phú quý của người sở hữu nó. Đây cũng được xem là vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phần ngực của nữ giới. Bởi lẽ nốt ruồi ở vị trí này mang lại sự thuận lợi lớn trên con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.
Day la nhung not ruoi "quy tuong" tren co the phu nu
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực
Người thời xưa gọi vị trí này là “kho tiền”, vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ cực kỳ giàu có, không giàu vì tiền bạc cũng giàu có về ruộng đất, bất động sản.
Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú “mê tín” hơn.
Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực
Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào. Thậm chí, đôi khi họ khá vô tình, quên đi cả những người xung quanh chỉ vì bản thân.
Nốt ruồi son trong nhũ hoa
Phụ nữ có nốt ruồi son trong nhũ hoa báo hiệu số sang giàu, sinh con quý tử, thông minh, cuộc đời bình an, cực kỳ hạnh phúc.
Nốt ruồi mọc ở trên ngực, khu vực cổ và yết hầu
Đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân. Những người này thường rất cẩn trọng xem ngày tốt xấu.
Khác với nốt ruồi ở ngực, nếu ai sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.
Nốt ruồi ở nách
Đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân. Những người này thường rất cẩn trọng xem ngày tốt xấu. Khác với nốt ruồi ở ngực, nếu ai sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.
Người sở hữu nốt ruồi ở nách có thể không có khả năng kiếm tiền bằng những người khác nhưng họ lại rất hay có được những “cơ hội vàng” bất chợt được mang đến.
Những người này sẽ không bao giờ để vuột mất cơ hội như thế. Họ tận dụng một cách triệt để và khi đó thành công sẽ đến một cách vô cùng rực rỡ.
Mặt khác, chủ nhân của nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này còn có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt. Thêm vào đó trong chuyện tình cảm họ luôn là đối tượng được nhiều người theo đuổi.
Nột ruồi mọc giữa rốn
Người sở hữu nốt ruồi mọc ở giữa rốn được đánh giá là những người có tương lai sáng lạn. Trong trường hợp nốt ruồi mọc nổi thì còn tốt hơn nữa. Trong con đường sự nghiệp đôi lúc có thể gặp khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)