Đặt ông Phúc Lộc Thọ ở đúng chỗ này tiền đếm mỏi tay không hết

Google News

Đặt tượng ba ông Tam Đa ở đúng chỗ này tiền đếm mỏi tay không hết gia đình hạnh phúc chẳng có kẻ thứ 3 - nhà nào cũng phải biết.

Bên cạnh Thần Phật, nhiều gia đình Việt hay thờ cúng hay bày tượng ba ông Tam Đa, hay còn gọi là ba ông Phúc - Lộc - Thọ. Bộ ba Phúc - Lộc - Thọ đại diện cho sự giàu có (Lộc), may mắn (Phúc) và trường thọ (Thọ).
Dat ong Phuc Loc Tho o dung cho nay tien dem moi tay khong het
Ảnh minh họa. 
Thứ tự bày tượng Phúc - Lộc - Thọ
Tượng 3 ông Phúc - Lộc - Thọ luôn được bày theo thứ tự sau:
- Tượng Phúc Tinh: đặt bên phải
- Tượng Lộc Tinh: đặt ở giữa
- Tượng Thọ Tinh: đặt bên trái
Tượng ông Phúc - Lộc - Thọ nên đặt ở đâu?
Đặt ở vị trí may mắn trong nhà
Tượng Thần Phật tất nhiên nên đặt ở vị trí may mắn để thờ cúng. Bởi nếu đặt ở vị trí hung, kị với tuổi của chủ nhà sẽ gây hao tài tốn của và dính vào nhiều chuyện thị phi trong cuộc sống.
Đặt ở hai bên cửa chính
Khi đặt tượng Tam Đa, gia chủ nên đặt ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính. Nếu đặt đối diện cửa chính chẳng khác gì bạn đang đuổi Thần ra khỏi nhà cả.
Đặt tượng hướng vào trong phòng
Khi gia chủ đặt tượng, cần phải đặt mặt tượng hướng vào trong nhà, tuyệt đối không được hướng ra ngoài. Nguyên nhân là do đặt tượng hướng mặt vào trong sẽ giúp đem tiền tài đến cho người trong nhà, còn ngược lại nếu như hướng ra ngoài tức là gia chủ đang tự tiễn tiền tài ra ngoài.
Đặt tượng trong phòng khách
Gia chủ nên đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ trong phòng khách, tránh đặt ở phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm... Bởi phòng khách là nơi nạp khí của ngôi nhà, đặt ở vị trí này sẽ giúp chặn được khi xấu, tiền bạc vào như nước.
Đặt tượng trong phòng làm việc
Đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ trong văn phòng mang đến cho bạn nhiều vận may trong công việc. Tuy nhiên, tượng Phúc - Lộc - Thọ cần phải đặt phía sau bàn làm việc.
Đặt trong ô tô
Đặt một bộ tượng Tam Đa nhỏ ở phía đằng trước, quay mặt lại phía người lái sẽ giúp bạn "thượng lộ bình an" trên những chặng đường.
Chú ý kiêng kỵ khi đặt mua tượng phúc lộc thọ
Đặt tượng Phúc-Lộc-Thọ ở những vị trí và bề mặt thấp, trong phòng bếp, phòng tắm hay phòng ngủ đều được đánh giá là sự thiếu tôn trọng và rất xấu theo phong thủy…
Ba ông Phúc-Lộc-Thọ luôn được đặt cạnh nhau, không bao giờ tách rời và theo thứ tự cụ thể. Bên trái luôn luôn là ông Phúc với tất cả nguồn năng lượng phước lành và may mắn. Ở giữa là ông Lộc với niềm tin về sự thành công và tài chính ổn định. Ông Thọ luôn ở bên phải, mỉm cười và ban tặng những món quà của tuổi thọ và cuộc sống yên bình.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)