Đặt cây này trên ban thờ giúp tài lộc ùn ùn kéo đến

Google News

Hãy tìm ngay cây cảnh này đặt trên ban thờ giúp tài lộc, may mắn ùn ùn kéo đến nhà nào cũng nên tìm hiểu ngay.

Cây vạn lộc
Theo tên gọi, vạn lộc sẽ là loại cây cảnh mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc. Cây có màu sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá màu xanh.
Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Vì thế nên vạn lộc rất sang trọng và có ý nghĩa tốt trong phong thủy.
Dat cay nay tren ban tho giup tai loc un un keo den
 
Cây bạch mã hoàng tử
Cây hấp dẫn ngay từ tên gọi “Bạch mã hoàng tử”, không ít người tìm mua một chậu bạch mã hoàng tử vì tò mò về tên gọi. Đây là loại cây dễ chăm sóc và có sắc xanh quanh năm. Màu xanh của cây trang nhã mà không kém phần cuốn hút và hấp dẫn. Thân cây trắng như một con ngựa trắng điểm những chiếc lá xanh bên trái khiến người yêu cây phải trầm trồ khen ngợi và đặt trong một không gian mà bản thân yêu thích nhất.
Bạch mã hoàng tử được xem là loại cây biểu tượng cho sự ngay thẳng, quang minh chính đại trong con người. Cây được cho là thích hợp hơn với những người mạng mộc và mạng hỏa.
Loại cây không nên trồng trong nhà
Cây liễu
Từ “liễu” nghe âm gần giống với từ “ lưu”, tức là chảy đi, đổ đi mất, vì vậy trồng loại cây này trước cửa nhà có thể khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, hao tài tốn của, tài sản trong nhà chảy đổ hết xuống sông xuống biển.
Hơn nữa, nhiều người cho rằng cây liễu thuộc về phần âm, có thể dẫn dụ âm khí đến nhà và đây cũng là loại cây không kết hạt khiến người ta liên tưởng đến phần con cái. Vì vậy, tốt nhất gia chủ không nên trồng cây liễu cả trước và sau nhà để tránh gặp phải những điều không may mắn.
Cây đa
Gốc rễ của cây đa thường to và thô nên dễ khiến cho địa hình đất đai lồi lõm và gây ra sự mất cân bằng cho ngôi nhà. Hơn thế, nhiều người cho rằng cây đa là nơi trú ngụ của âm khí và thường được trồng ở đền thờ, miếu mạo nên không thích hợp trồng trong nhà cũng như trước nhà.
Xương rồng
Là một loài cây có sức sống mãnh liệt, cây xương rồng có thể sống sót trong bất cứ nghịch cảnh nào và được rất nhiều người mê cây xương rồng vì cây có thế và dáng đẹp, độc đáo. Trong khoa học phong thủy, cây xương rồng có tác dụng giải trừ tà ma, âm khí, thường được trồng ở những ngôi nhà vừa xảy ra tang sự hoặc mới bị hỏa hoạn để giải trừ. Tuy nhiên, với các ngôi nhà bình thường, gia đạo yên bình, không nên trồng xương rồng vì dễ gây mất cân bằng về âm dương trong nhà.
Theo An Nhiên/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)