Đàn ông có tướng này... phụ nữ đều mơ lấy làm chồng

Google News

(Kiến Thức) - Những người sở hữu tướng đàn ông dưới đây chính là người chồng mà rất nhiều chị em mơ ước có được.

Môi dày, khóe miệng rõ
Tướng đàn ông này là người có chủ kiến, khả năng xử lý tình huống rất tốt. Trong sự nghiệp cũng là người giành được nhiều thành công khiến người khác ngưỡng mộ.
Ngược lại, đàn ông khuôn miệng nhỏ, môi mỏng là người thường thích tạo thị phi, chỉ thích động khẩu, không muốn động thủ.
Dan ong co tuong nay... phu nu deu mo lay lam chong
 
Ánh mắt có thần, lông mày dày đậm
Có câu: "Đại phú xem mắt, tiểu phú xem mũi" vì thế tướng mắt của đàn ông rất quan trọng. Một người đàn ông ánh mắt có thần, nhưng lại có chiều sâu, lòng trắng lòng đen phân rõ ràng thì những người này rất coi trọng gia đình, luôn trân trọng hôn nhân và bạn đời. Ai lấy được những người này cuộc đời sẽ được hưởng sung sướng, hạnh phúc.
Mũi thẳng, đầy đặn
Tướng đàn ông mũi thẳng là người tính cách hào sảng, tài vận cũng rất tốt. Mũi thẳng, đầy đặn là tướng đàn ông có trách nhiệm, có chữ tín, làm người luôn ngẩng cao đầu, quang minh chính trực. Nếu cuộc đời bạn có người chồng như họ chắc chắn bạn sẽ có chỗ dựa vững chắc.
>>> Mời độc giả xem video:"Những kiểu tướng mạo đàn ông mà phụ nữ nên biết" tại đây. Nguồn: Xem tử vi/Youtube.
Xương quai hàm rộng nhưng tròn đầy
Xương quai hàm của đàn ông đại diện cho sự kiên trì, nhẫn nại, thủy chung. Đàn ông xương quai hàm phải rộng nhưng không được bành vuông mà phải hơi tròn, đầy đặn thì là người chung thủy, đã yêu ai sẽ yêu đến cùng.
Đuôi mắt rõ nét
Đường đuôi mắt chỉ là một đường nếp gấp sắc nét, sắc da tươi sáng, không có nốt ruồi, không có nếp nhăn ở đây thì đây, gian môn phẳng đầy thì đây là người đàn ông rất trọng hôn nhân, gia đình. Đối với họ, không có gì có thể đánh đổi được hạnh phúc gia đình mình.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Hướng Dương (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)