Đàn ông có phúc tướng này, hãy lấy ngay làm chồng

Google News

Trong nhân tướng học, có câu gọi là “Tướng tùy tâm sinh”, tức là nói nội tâm thế nào, sẽ có tướng mạo như vậy.

Người có mệnh giàu sang phú quý thường có những đặc điểm nhân tướng khác biệt so với người khác. Vậy nên, nếu bạn sở hữu một trong những đặc điểm tướng mạo dưới đây, bạn có thể sẽ trở thành đại gia giàu có.
Tướng mũi đầy đặn
Theo Nhân tướng học, mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.
Tướng mũi được coi là đẹp khi đầu mũi có thịt, cánh mũi phải đầy đặn và sống mũi khá cao. Người có tướng mũi đẹp, cả đời dồi dào tài khí, cuộc sống vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. Đây chính là tướng mặt đại gia thường thấy, tiền bạc họ kiếm được nhiều như nước nên phong cách sống cũng vô cùng phóng khoáng.
Dan ong co phuc tuong nay, hay lay ngay lam chong
Ảnh minh họa. 
Ngược lại, nếu lỗ mũi bên to bên nhỏ hoặc cánh mũi hai bên to nhỏ bất nhất là dấu hiệu cho thấy bạn không có duyên trong những khoản kiếm thêm. Chính tài khá nhưng phụ tài kém, ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc.
Hai tai càng dài càng có phúc
Trong nhân tướng học, hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều. Bởi vì chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người, vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí, nhất là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích luỹ về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.
Xem Tướng Mặt Đàn Ông Tốt
Tốt ở đây có thể hiểu là tốt bụng, được lòng mọi người, có mối quan hệ xã hội tốt, Nếu làm bạn thì hết mình,chân thành thẳng thắn, Nếu làm chồng thì là người chồng tốt thương vợ yêu con quan tâm gia đình.
Trán vuông cao rộng, mũi thẳng, ngũ nhạc hướng vào nhau. Những người này thông minh tốt tính. Nếu mũi nhọn là người khắt khe, xương sống mũi lộ ra thường khắc vợ.
Mắt sáng, lòng trắng lòng đen rõ ràng là người chân thành chính trực, đôi mắt cân đối, lòng đen nhiều hơn lòng trắng, toát lên thần thái là người thông minh quân tử.
Gò má không quá cao, cằm tròn đầy, chóp mũi tròn là tướng đẹp tốt có phúc của đàn ông, ngoài ra nói năng nhã nhặn, giỏi kiềm chế là những người đàn ông có trách nhiệm, quan điểm tốt với mọi người, coi trọng cuộc sống gia đình.
Tướng cằm tròn dày
Tục ngữ có câu: “Thiên đình bão mãn, địa các phương viên” (ý chỉ đỉnh trán và cằm đầy đặn phúc hậu) để mô tả những người có tướng mạo tốt.
Trong Nhân tướng học, cằm là nơi thể hiện khả năng thu nạp nhiều thứ, như tiền bạc hoặc phúc khí. Cằm càng tròn đầy, dày dặn càng chứng tỏ chủ nhân có khả năng tích trữ tiền tốt, hiếm khi tiêu xài hoang phí. Theo đó, người này cuộc sống an nhàn hưởng nhiều phúc lộc, hậu vận vô cùng tốt đẹp.
Tướng tai dày và đều đặn
Theo quan điểm nhân diện học, tai tượng trưng cho phúc khí và tài vận của con người. Người có tướng tai tốt thì vận mệnh cũng tốt đẹp và thường hưởng nhiều phúc khí.
Một cách đơn giản để nhận biết tướng tai dày dặn là khi sờ vào, tai hoặc dái tai phải dày, chắc nịch, tròn và có thịt mới. Chủ nhân của kiểu tai này luôn gặp may mắn về tài vận, đặc biệt là may mắn ở những khoản thu nhập ngoài luồng, ngoài công việc chính.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Ngọc An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)