Đàn ông có nét tướng này, tiền không có, phúc phận lại khốn khó

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này là những người nghèo hèn, kém phúc.

1. Trán hẹp
Người có nét tướng mặt như thế, không thể làm quan, không giữ được cơ nghiệp tổ tông, sống cô quả, thậm chí còn khắc hại cha mẹ. Những người này trước 50 tuổi mọi việc đều rất bất lợi.
2. Cằm nhọn
Người mà các góc cạnh ở cằm không rõ ràng, vể già cô đơn, cuộc sông nghèo khổ, vợ con có cuộc sống vất vả, tình cảm vợ chồng cũng không bền chặt, quan hệ với họ hàng thân thích cũng không hòa thuận.
Dan ong co net tuong nay, tien khong co, phuc phan lai khon kho
Ảnh minh họa. 
3. Mắt lệch
Những người có tướng mặt như vậy thường là mệnh nghèo nàn. Tài sản trong nhà khó mà giữ được, cả đời khố’ sở bôn ba, đến cuối đời cũng không sung sướng.
4. Tóc dài mà cứng và khô
Đàn ông tóc dài mà cứng và khô như râu là khắc sát với vợ con, tóc vàng quăn như râu ngô thường có cuộc sống nghèo hèn (đối với nữ giới thì dâm đãng).
Bên cạnh đó, nam giới có râu rẽ lệch là khổ về già, râu như râu dê là đa dâm, như râu mèo là nịnh bợ, như râu chuột là xảo quyệt hay đâm bị thóc chọc bị gạo.
5. Tướng mũi thấp
Đàn ông có mũi thấp và nhỏ, lông mũi hếch lên thường có cuộc sống nghèo khổ, cơ cực. Ngoài ra, người này còn có lối sống khá chi li, làm việc gì cũng cẩn trọng tới mức luôn trong trạng thái do dự, không dám quyết những việc quan trọng. Theo đó, nhân duyên của họ cũng không tốt, ít được phụ nữ để ý tới.
6. Lông mày ngắn
Đàn ông có tướng lông mày quá ngắn thì cuộc sống nghèo khổ, vất vả mà lại dễ chết yểu. Bên cạnh đó, nếu đầu lông mày dính liền nhau là đa dâm lại còn khắc sát anh em.
7. Lỗ tai lộ
Những người có tướng mặt như thế thường tài sản phá tán, quan hệ với họ hàng thân thích không tốt, quan hệ vợ chồng cũng không hòa thuận, tài sản của tổ tông không giữ được.
8. Râu mọc dưới cằm mà không có ở quanh miệng
Những người có tướng mặt như thế dù có cố gắng làm việc cũng khó mà thành công được, quan hệ với bạn bè không tốt, gia tài hao tổn, con cháu cũng không giàu có.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)