Đàn bà có tướng mặt này, ắt nham hiểm vô đối

Google News

Những người phụ nữ có nét tướng như này chắc chắn là người “nham hiểm” hãy cẩn thận đừng để ‘đắc tội với họ”.

Mắt nhiều lòng trắng đẹp đến đâu cũng là kẻ lòng dạ hiểm độc
Đôi mắt là đại diện cho tâm hồn. Đôi mắt là đại diện cho thận, lòng đen đại diện cho gan mà lòng trắng đại diện cho phổi. Nếu như lòng trắng nhiều hơn lòng đen thì cho dù có là người đẹp thì cũng là kẻ bạc tình, lợi dụng người khác, thủ đoạn ác độc, giết người không dao. Nội tâm người có nét tướng này âm u, khắc bạc với mọi người nếu mắt lộ hung quang thì cả đời đa đoan.
Dan ba co tuong mat nay, at nham hiem vo doi
Ảnh minh họa. 
Có thói quen dẩu môi: lẳng lơ đa tình
Khi nói thường dẩu môi lên, nhìn thấy hết cả bên phần trong môi, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả răng lợi, là một hành động không đẹp chút nào.
Phụ nữ có kiểu tướng mặt này cũng sẽ thường xuyên có cử chỉ và hành vi thiếu lịch sự, lúc nào cũng cằn nhằn, ca thán. Họ không biết đứng hay ngồi thế nào cho hợp lẽ, ngồi trên ghế sofa cũng không biết phải ngã lưng thư giãn, họ không lúc nào chịu ngồi yên mà liên tục hoạt động.
Kiểu phụ nữ này có tính cách kiên cường, bất khuất, không chịu khuất phục trước ai, tuy nhiên, hành động và cử chỉ khác thường của họ lại rất hấp dẫn nam giới.
Miệng trề cá trê tướng mặt người đàn bà mang sát khí
Miệng là nơi dễ gây họa nhất nên những người đàn bà có hình miệng cá trê hay đi chê bai, chế tạo thị phi tổn hại người khác. Người này tâm nhãn nhiều, tính tình hẹp hòi thường xuyên oán hận người khác không đủ tốt với mình. Thường xuyên tính toán, thiết kế người khác nhưng mặt thì vẫn hiền hòa. Chưa hiểu thấu người này nam giới sẽ mau chóng sa vào tình ái nhưng đến khi lấy về vợ chồng thường xuyên khắc khẩu.
Quai hàm lộ xương tướng mang đại hạn
Quai hàm đại diện cho tính nhẫn nại, chịu đựng. Với những người phụ nữ có quai hàm lộ xương này bạn vĩnh viễn không thể so với cô ta về trình độ trả thủ và cố chấp. Một khi đã quyết định điều gì không ai có thể thay đổi được quyết tâm trả thù của cô ta kể cả người thân. Tính cách ghi thù không quên những chuyện vặt vãnh này được người xưa gọi là “phản cốt” là xương phản chủ.
Lông mày tách nhau quá xa:
Lông mày tách xa nhau tượng trưng cho sự độ lượng và rộng mở của một người, nhưng nếu như mở rộng quá 2 đốt ngón tay thì có nghĩa là tùy tiện. Nếu như đuôi lông mày rủ xuống dưới, thì sẽ trở thành hình dạng chữ bát, như vậy thì tướng mạo của người đó sẽ có khuyết điểm. Tình trạng bị mê hoặc bởi đồng tiền và vật dục thường nảy ra đối với những người phụ nữ có dạng lông mày hình chữ bát. Loại người này trong quan hệ bạn bè, do quá rộng rãi thoải mái, cho nên đều có thể qua lại một cách thân mật với những người có nhan sắc ở khắp nơi, rất dẽ mang tiếng xấu vì bạn bè, cho nên người đàn ông cần phải thận trọng với điều này.
Trán quá rộng cả đời thù oán
Trán là đại diện cho thiên đình là mệnh cách của mỗi người chính vì vậy phụ nữ phải có tướng trán tròn mới là tốt. Trán cao là người tinh thông, trí tuệ nhưng tính cách quá đài các khinh nhờn người khác. Đàn bà có tướng trán quá rộng tính cách bá đạo, lý tưởng cao xa không ai thấu hiểu. Luôn háo thắng muốn vươn lên vượt mặt đàn ông nên dễ gây thù chuốc oán

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo An Yên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)