Đàn bà có nét tướng này, nhân duyên trọn đời cực mỹ mãn

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng sau, nhân duyên sẽ vô cùng tốt đẹp.

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng sau, nhân duyên sẽ vô cùng tốt đẹp.
Hai má hồng hào
Theo nhân tướng học, nữ giới có sắc mặt hồng hào, nhất là đôi má chốc chốc ửng hồng rất vượng đào hoa, nhân duyên tốt lành, được nhiều người yêu mến.
Khi bạn tiếp xúc với cô nàng này, không chỉ ấn tượng bởi cách ăn nói dễ nghe, mà còn có những cử chỉ, hành động vô cùng tinh tế, khéo léo. Dù chỉ là lần đầu tiên gặp gỡ, bạn có cảm giác như đã thân quen từ lâu, khá yên tâm để có thể cùng nhau trải lòng về những vấn đề trong cuộc sống.
Phụ nữ có cung điền trạch rộng mở
Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Nếu cung điền trạch rộng mở, không có vết thương, vết sẹo,… xen vào giữa, những người phụ nữ có khuôn mặt như vậy, phúc khí của họ thường khá tốt.
Họ được nhận những của cải của ông bà, cha mẹ để lại. Những người này có cơ duyên kết hôn với đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, sau khi kết hôn cũng được sống trong giàu sang.
Trán cao và rộng
Chúng ta vẫn thường nghe nói những người có trán cao thì thông minh, hiểu biết và tài hoa, đúng không nào? Ngoài ra trán cao rộng còn thể hiện sự cao quý, phóng khoáng. Những người có tướng mạo này có số sung sướng, được sống trong gia đình quyền quý.
Đặc biệt, phụ nữ trán cao, nhẵn và rộng thường là mỹ nhân có khí chất, giao tiếp giỏi, rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Đàn ông cũng rất dễ bị thu hút và mê mệt bởi họ.
Đôi mắt to
Phụ nữ sở hữu đôi mắt to, lòng trắng và lòng đen rõ ràng cực kì có sức sống. Họ thường lạc quan, kiên định, không ngại đương đầu với những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Đàn ông sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên cô gái tràn đầy năng lượng như thế.
Những cô nàng có đôi mắt to, đẹp sẽ được hưởng một cuộc sống an yên, sung sướng và dễ dàng đạt được mục tiêu phấn đấu trong cuộc đời.
Dan ba co net tuong nay, nhan duyen tron doi cuc my man
Ảnh minh họa
Sắc môi sáng, răng trắng
Đôi môi căng mịn, sắc môi hồng hào, sáng bóng cũng là một trong những nét đẹp thường thấy ở những cô gái có nhân duyên hữu hảo. Nếu kết hợp thêm hàm răng trắng bóng, đều đặn, không những vận đào hoa tốt và cả tài lộc, sự nghiệp đều viên mãn.
Chủ nhân của nét tướng mặt này có số đại phúc, gặp họa không chết, biến nguy nan thành cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Vận quý nhân của họ cũng sáng, hễ gặp khó khăn có người tới trợ giúp, dễ dàng gặt hái thành công.
Môi trái tim
Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.
Cô gái nào trời ban cho đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.
Nếu cô gái nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.
Cằm tròn, đầy
Những cô gái có chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Nếu khuôn cằm vốn dĩ đã đầy đặn, lại “may mắn” có thêm chiếc “cằm” phụ thứ hai thì cô gái đó chính là thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử.
Tạng phụ nữ có khuôn cằm tròn đầy, cộng thêm tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ “phất” lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Quãng thời gian trước đó, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.
Khuôn mặt thuôn dài
Đặc điểm của khuôn mặt thuôn dài là phần trên tròn và nhọn dần về phần dưới, nhìn thanh tao, quý phái.
Đa phần quý cô có khuôn mặt thuôn dài đều rất ưa nhìn nên không khó trong việc tạo thiện cảm với người đối diện. Vì thế nhân duyên khác giới của họ cực tốt, đi tới đâu cũng dễ dàng gây sự chú ý và được mọi người yêu mến.
Quanh mắt có nốt ruồi
Nếu có nốt ruồi ở quanh mắt, nhân tướng học gọi đó là nốt ruồi đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân đều thuận lợi.
Người này thường không thích kết hôn quá sớm, dành thời gian để theo đuổi mục đích, sở thích cá nhân đồng thời quyết tâm tạo dựng đời sống vật chất dư dả trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
Đối tượng mà những cô nàng có nét tướng cách này mong muốn được “về chung một nhà” là các anh chàng có khiếu hài hước, luôn mang tới những bất ngờ và cảm giác mới lạ, thú vị.
Thông tin chỉ mang tình tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)