Đàn bà có nét tướng này, chồng cả đời "không khá lên được"

Google News

Những tướng mạo phụ nữ dưới đây thường gặp bất hạnh trong hôn nhân, cũng chẳng giúp được gì cho chồng còn hay làm hại…

Nghiễn Nông cư sĩ trong bộ Quan nhân ư vi cho rằng có một số tướng mạo phụ nữ giúp ta biết được bụng dạ của người đó đối với chồng hiền thục hay hung dữ, thậm chí có thể vì lý do nào đó manh tâm ám hại chồng.
Theo tác giả trên, phàm lông mày đàn bà mọc ngược chiều tự nhiên, mắt hình tam giác hoặc lộ tam tứ bạch, hoặc phía dưới mũi có hằn giống như móc câu, sắc mặt xanh xám (tục gọi là mặt gà mái), lệ đường ảm đạm, sơn căn có sợi máu rất nhỏ chạy thẳng đến giữa trán, chuẩn đầu có màu đỏ, ngư vĩ xanh xám... là các dấu hiệu khắc phu nặng nề, kết duyên với họ không có hạnh phúc thực sự. Nếu kẻ đó còn có thêm nhiều tia đỏ ở lòng trắng mắt, sống mũi có khí sắc xanh chạy luôn tới Ấn đường thì tâm tính tàn nhẫn. Những người có tướng cách như vậy chẳng những sẵn sàng đoạn nghĩa phu thê khi bất hòa mà còn có thể đi đến chỗ mưu hại hạ độc thủ với chồng khi bị cơn giận làm mất lý trí.
1. Phụ nữ trán thấp
Thường có sở thích lấn lướt người khác hoặc ỷ lại thái quá. Tuy bản thân thường trốn việc nhưng khi chồng làm việc gì họ thường đứng cạnh can thiệp khiến chồng khó mà chuyên tâm được.
Chính vì thế những người phụ nữ này thường hay làm chồng phân tâm, khó mà tập trung tâm sức cho sự nghiệp.
2. Tướng miệng rộng lại nói nhiều:
Đàn bà miệng rộng thì thích nói nhưng nói liên hồi không ngớt thì lại là xấu bởi bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu họ cũng có thể nói xấu người khác.
Mẫu người phụ nữ này đặc biệt rất thích can thiệp và quản lý mọi việc của chồng, thậm chí họ còn cho mình cả cái quyền quản lý, điều khiển hoặc mắng chửi nhân viên của chồng. Ở với những người vợ này các ông chồng khó mà phát triển được sự nghiệp.
Dan ba co net tuong nay, chong ca doi
Ảnh minh họa. 
3. Sơn căn thấp, ngắn
Trong Nhân tướng học, Sơn Căn là vị trí ở giữa hai phần mắt, vùng dưới Ấn Đường (khoảng cách giữa hai mắt) và là nơi cao nhất trên sống mũi. Nữ giới có Sơn căn thấp, ngắn, cả cuộc đời vất vả lênh đênh, tuy không dám nói thuộc tuýp khắc chồng nhưng hễ họ lấy ai thì người ấy cả đời không “ngóc đầu” lên nổi. Một trong hai người dần dà qua một thời gian ngắn chung sống bên nhau, có lẽ chỉ từ 5 – 7 năm, sẽ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa. Cuộc sống vật chất chi phối hạnh phúc gia đình rất lớn. Nếu cứ làm ăn lụn bại, đến một lúc nào đó, vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn chẳng thể cứu vãn nổi.
4. Phụ nữ có vết sẹo ở sống mũi:
Đây có thể là vết sẹo bị thương từ nhỏ hoặc là nếp nhăn, nếp hằn bẩm sinh từ trên sống mũi.
Trong khuôn mặt của phụ nữ, mũi đại diện cho phu tinh, cũng đại diện cho sự tốt xấu, thành bại của người chồng. Nếu trên sống mũi có vết hằn hoặc có sẹo sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng.
5. Phụ nữ tóc vàng, sợi thô, có mùi hôi:
Tướng mạo phụ nữ này vốn là người sở hữu cá tính thô bạo, quyết liệt, làm việc gì cũng phải theo ý của mình. Chồng con trong nhà nhất nhất cần phải nghe theo.
Nếu có điều gì không đúng theo ý mình người chồng cần phải thay đổi. Đàn ông mà bị vợ can thiệp và điều khiển đương nhiên sự nghiệp không dễ thành công.
6. Tướng lông mày thưa, sợi thô:
Chứng tỏ đây là người bạc bẽo, không trọng tình. Nếu thêm tiếng khàn đục thì chứng tỏ người phụ nữ này không lúc nào để gia cảnh được bình yên.
Điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến tương lai cũng như sự nghiệp của chồng mình hoặc thậm chí sự nghiệp của chồng có thể dễ bại trong tay chính người vợ của mình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)