Cung hoàng đạo nam Song Tử yêu như thế nào?

Google News

Chàng trai cung Song Tử khá phức tạp, có nhu cầu về hai tình yêu, cũng có thể nói là hai dạng tình yêu, dù sao mọi thứ có đôi có cặp mới đúng là thứ họ muốn.

Cần lưu ý điều này không có nghĩa họ mong muốn có hai người con gái để cung ứng cho hai tình yêu đó, nếu như bạn có thể cùng lúc cho họ hai kiểu tình yêu, vậy e rằng họ sớm đã muốn làm “con rể” cho nhà bạn rồi.
Ảnh minh họa. 
Cung hoàng đạo này quả kỳ diệu, họ có thể dùng một trăm cách thức để nói “anh yêu em”, hơn nữa bất cứ lúc nào cũng có thể sáng tạo ra thêm một trăm cách khác, bởi vậy bạn cần phải có đủ tài trí để theo kịp được điệu bộ của họ, nhưng có lúc bạn cũng đừng theo quá sát, một người thông minh như bạn có lẽ biết lúc nào nên giãn khoảng cách ra một chút với họ.
Tình cảm của Song Tử cần thời gian và không gian. Đừng nên lại quá gần thế giới nội tâm của những anh chàng này, trong lòng họ có một góc không cho phép bất cứ ai tiếp cận, tốt nhất bạn nên “nhập gia tùy tục”, đừng phạm vào điều cấm kỵ của họ. Bất kể là trước hay sau hôn nhân, họ đều không yên định được, trong đó có cả phương thức nói năng của họ.
Chàng có vẻ bên ngoài như rất lêu têu càn quấy, nhưng nghiệp học lại rất nghiêm túc, năng lực làm việc giỏi, khi theo đuổi người khác giới, càng tỏ ra sự hiểu biết với những thủ pháp nghệ thuật giao tiếp, nhưng vì tài ăn nói của những chàng trai này vốn quá giỏi, nên họ thích người con gái thông minh, nhanh nhẹn, còn với những cô nàng ngây thơ, dễ thương thì cậu ta không mấy hứng thú.
Chàng Song Tử kết bạn rất rộng rãi, nhờ việc ở cùng với nhiều loại người, mà kích thích sự trưởng thành của bản thân, nhưng không chuyên tâm trong tình yêu, bụng dạ luôn thay đổi thất thường, không giỏi biểu đạt tâm ý của bản thân, thường khiến cho người con gái ra đi bởi không có niềm tin ở anh chàng.
Chàng trai có tài năng ở nhiều phương diện, rất nhạy cảm với những thứ đang thịnh hành, đầu óc nhanh lẹ, tài ăn nói giỏi, thường nói đến mức đối phương phải ấm ớ không nói được gì, nhưng cũng vì vậy chiếm được nhiều trái tim của nữ giới. Cậu ta có con mắt để ở rất cao, thích người con gái thuần tính không những có vẻ đẹp về hình thức mà còn phải đẹp về trí tuệ.
Vốn rất biết thưởng thức những cái đẹp, cũng rất biết “đóng gói” bản thân. Thủ pháp ngoại giao cao siêu, giỏi xử lý những mối quan hệ phức tạp, rất có duyên với người khác giới, nhưng lại là một anh chàng thường xuyên thay đổi bạn gái, những cô gái quá thuần không thích hợp với chàng Song Tử, có khả năng còn bị cậu ta gạt.
Tuy nhiên, đừng vội quy kết mọi chàng Song Tử đều là những gã lăng nhăng đáng ghét. Hãy học cách chấp nhận cá tính có phần “tham lam” của người đàn ông này. Nếu bạn có thể hiểu và tìm được con đường chế ngự trái tim chàng, biết cách vỗ về những góc khuất mà không phải cô gái nào trên thế gian cũng hiểu được thì chàng Song Tử lăng nhăng kia vẫn có thể nằm gọn trong bàn tay của bạn. Và tất nhiên, sự chi phối của sao Kim cũng ảnh hưởng không nhỏ quyết định độ bền vững trong tình yêu của chàng Song Tử.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)