Con người nếu làm được những việc sau, phong thủy tự nhiên tốt

Google News

Phật dạy: Con người nếu làm được những việc sau, không cần hương khói cũng được phù hộ, phong thủy tự nhiên tốt. Chữ tâm là thứ quan trọng, quyết định vận mệnh của chính bạn.

Kiềm chế được khát khao tiền bạc
Phật dạy: Tiền bạc chỉ là vậy ngoại thân, khi chết rồi cũng hóa thành tro bụi. Vì vậy, tiền bạc là quan trọng, nhưng đừng xem nó là lẽ sống tối tượng. Để rồi bỏ qua những điều giá thật sự: tình yêu, sức khỏe, gia đình, nhân phẩm. Nên nhớ, tiền mất đi còn có thể kiếm lại được, nhưng những thứ trên nếu mất đi, dù có trong tay cả núi vàng biển bạc, cũng đành bó tay bất lực mà thôi.
Con nguoi neu lam duoc nhung viec sau, phong thuy tu nhien tot
 Ảnh minh họa.
Tu tốt khẩu đức
Người xưa vẫn có câu thế này: “Thiện ý một câu ấm ba đông; lời ác lạnh người sáu tháng ròng”. Phật dạy, xưa nay họa phúc đều do cái miệng mà ra. Tu tốt khẩu đức, nói lời hay ý đẹp, tự khắc phong thủy nửa đời sau tự nhiên tốt, đường đời thênh thang thuận lợi. Làm người, nếu không muốn chuốc lấy tai ương, thêm thù bớt bạn, cần phải làm tốt những việc sau: nói lời chân thật, không lộng ngôn, nói dối, suy nghĩ trước sau, để tâm đến cảm nhận của người khác và phù hợp với ngữ cảnh, địa vị.
Tha thứ, buông bỏ được những chuyện đã qua
Quá khứ là thứ đã qua, không còn hiện hữu. Vì vậy, hãy để tất cả ngủ yên, đừng tự dày vò, dằn vặt bản thân mình. Bởi thứ quan trọng, quyết định đến vận mệnh của bạn chính là hiện tại và tương lai ở phía trước. Thay vì lo lắng, buồn rầu, hãy đứng dậy đối mặt và thay đổi tất cả. Nhân sinh trầm luân, lên xuống là chuyện thường tình. Thái độ của bạn hôm nay như thế nào, sẽ quyết định tương lai thực sự của bạn vào ngày mai.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)