Con giáp nào số khổ trời sinh, cả đời không khá lên được?

Google News

Có những con giáp có số khổ muốn vươn lên cũng khó, mà cố đến đâu lại bị "dìm" đến đấy!

Người theo đuổi giấc mơ giàu sang, kẻ ham mê quyền thế...chính vì thế những con giáp này đã vô tình khiến cả đời mình phải vất vả mưu sinh.
Tuổi Sửu
Địa chi Sửu Thổ, trời sinh đam mê sưu tầm tích lũy những đồ quý hiếm. Ngoài ra khát khao sở hữu cũng tương đối mạnh cho dù đó là sự chiếm hữu đối với bạn khác giới hay với vật chất cũng không có gì khác.
Cầm tinh con Trâu tức là Kim khố (kho vàng), cho nên cả đời không ngừng khao khát, thu thập các đồ vật quý hiếm có giá trị.
Hơn nữa họ cũng có ước mơ sở hữu những thứ mà họ luôn khao khát có được. Chính vì thế mà sự tham lam không bao giờ ngừng lại. Cả cuộc đời họ suốt ngày vất vả mưu sinh, bôn ba kiếm tiền.
Con giap nao so kho troi sinh, ca doi khong kha len duoc?
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thân
Năm nay, do tác động xấu của cung tình duyên trong năm 2016 mà với người đã có người yêu, luôn cảm thấy bị gò bó mất tự do, nhất là những đôi đã chuẩn bị kết hôn, bỗng dưng cảm thấy bất hòa vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Tốt nhất, hãy cố nhẫn nhịn, đừng tỏ vẻ bất cần, hay nôn nóng khó chịu mà làm mất hòa khí của hai bên, ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm.
Tuổi Mùi
Địa chi Mùi Thổ, trời sinh tính đam mê danh vọng quyền thế nhưng lại thiếu tinh thần theo đuổi. Nhưng sự khát khao của tuổi Mùi phần lớn được xây dựng dựa trên cơ sở có lợi cho bản thân.
Cho nên họ rất khó để trở thành nhà triết học hoặc nhà tông giáo đẳng cấp. Nhưng những điều này không ảnh hưởng gì đến giấc mơ về quyền thế của tuổi Mùi.
Ngoài ra, tuổi Mùi luôn muốn lo cho lợi ích cá nhân mình, phần lớn hay bị cấp trên thúc giục nên thường xuyên trong tình trạng bận rộn vì cấp trên.
Tuổi Dần
Năm Bính Thân thấy, người tuổi Dần năm nay dễ gặp phải trắc trở, thậm chí ảnh hưởng lớn đến tinh thần của bạn. Vì năm 2016 xung hạn với Thái Tuế nên về mặt tình cảm thường không tốt. Những người đang thầm thương trộm nhớ không nên bày tỏ công khai tình cảm vì dễ bị từ chối. Những người đã có người yêu, nếu “đứng núi này trông núi nọ” dễ “mất cả chì lẫn chài”.
* (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Diệp Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)