Con giáp nào có số vất vả, cả đời bươn trải bôn ba?

Google News

Trong 12 con giáp, người tuổi Sửu có tính sở hữu tương đối mạnh cho dù đó là trong tình yêu hay đối với vật chất. 

Tuổi Sửu
Trong 12 con giáp, người tuổi Sửu có tính sở hữu tương đối mạnh cho dù đó là trong tình yêu hay đối với vật chất. Do cầm tinh con Trâu tức là Kim khố (kho vàng), cho nên cả đời họ không ngừng tìm kiếm, thu thập các đồ vật quý hiếm có giá trị. Hơn nữa họ cũng có ước mơ sở hữu những thứ mà họ luôn khao khát có được. Chính vì thế sự bôn ba không bao giờ ngừng lại đã khiến họ suốt ngày vất vả mưu sinh kiếm tiền.
Tuổi Hợi
Người tuổi Hợi thường rất hiền hòa, thoải mái. Họ quan niệm tiền bạc chỉ cần đủ tiêu là được, nhưng do bản tính quá cẩn thận, nhạy cảm, hay suy nghĩ nên trong cuộc sống thường gặp nhiều nhọc nhằn. Dù vậy, người tuổi Hợi thường có nhiều người giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi, tiền bạc dư dả nhưng vì số vất vả nên không có nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống, thường để cho người khác hưởng dụng.
Con giap nao co so vat va, ca doi buon trai bon ba?
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất tính tình thẳng thắn, cương trực, lại có khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới nhanh, mạnh mẽ. Tuy nhiên tiền vận khá vất vả, phần lớn phải tự thân vận động, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng.
Nhưng theo năm tháng, con giáp này dần trưởng thành, tích lũy dày dặn kinh nghiệm, lối suy nghĩ cũng chín chắn và sâu sắc hơn rất nhiều. Khi bước sang tuổi 40, vận thế bắt đầu có sự khởi sắc rõ ràng. Ngoài 40 tuổi, vận trình thay đổi bất ngờ, tài lộc tăng tốc, cuộc sống thêm phần nhàn hạ, sung sướng.
Nhờ thái độ cư xử hài hòa, khéo léo lại rất hăng hái, nhiệt tình nên tuổi Tuất còn có thể biến thù thành bạn, kẻ đối địch bấy lâu bỗng quay sang đứng về phía bạn và ủng hộ bạn nhiệt tình. Hãy cố gắng theo đuổi mục tiêu tới cùng, suy nghĩ lạc quan, tích cực, chắc chắn hậu vận của bản mệnh sẽ vô cùng tươi sáng. Đây chính là một trong những con giáp giàu có sau tuổi 40.
Tuổi Tý
Người tuổi Tý sinh ra đã có quý nhân phù trợ. Cuộc đời họ phải trải qua nhiều trắc trở bởi vì họ thông minh sẵn có nên trong cuộc sống và sự nghiệp đều mang mệnh vất vả, đa số đều bận bịu đến tuổi trung niên mới được nghỉ ngơi. Tuy nhiên cuộc đời người tuổi Tý chẳng mấy khi rơi vào cảnh khốn cùng, tiền kiếm được nhiều hơn tiền tiêu đi nên tài lộc trong ví lúc nào cũng rủng rỉnh. Vấn đề cơm áo gạo tiền không thể làm khó được người cầm tinh con Chuột.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp Chi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)