Có nên kết hôn vào dịp lễ Giáng sinh?

Google News

(Kiến Thức) - Giáng sinh là ngày lễ vô cùng quan trọng với những người theo đạo Thiên chúa, vậy có nên kết hôn vào ngày này không?

Theo lịch vạn sự Giáng sinh năm nay sẽ vào Chủ nhật ngày 25/12/2016 tức ngày 27/111 âm lịch, ngày Tân Tỵ, tháng Canh Tý, năm Bính Thân, tiết: Đông chí. Đây là ngày Nguyên Vũ Hắc Đạo, Trực: Chấp, xung sát ở hướng Đông.
Co nen ket hon vao dip le Giang sinh?
 Ảnh minh họa, ảnh nguồn: Việt báo.
Trong ngày này chỉ nên: Cúng tế, giải trừ, san đường, sửa tường. Tránh làm những việc như: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, thẩm mỹ, chữa bệnh, động thổ, đổ mái, sửa bếp, khai trương, ký kết, giao dịch, nạp tài, mở kho, xuất hàng, dỡ nhà, đào đất, an táng, cải táng.
Như vậy, Noel năm nay không phải là ngày đẹp để các bạn có thể tổ chức hôn lễ. Tuy nói thế nhưng việc chọn ngày giờ hoàng đạo để tổ chức lễ cưới còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngày có thể ngày này xấu với người này nhưng lại hợp với người khác, điều này còn phụ thuộc vào bát tự của cô dâu chú rể.
Co nen ket hon vao dip le Giang sinh?-Hinh-2
  Ảnh minh họa, ảnh nguồn: Việt báo.
Nếu theo bát tự của hai bạn vẫn hợp thì chuyện chọn ngày Lễ Thiên chúa Giáng sinh để cử hành hôn lễ cũng không phải là không thể. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (tổng hợp)

Bình luận(0)