Có một tam giác bí ẩn ở tam giác quỷ Bermuda?

Google News

(Kiến Thức) - Một giả thuyết kỳ lạ cho rằng có một kim tự tháp thủy tinh hút máy bay ở tam giác quỷ Bermuda.

Mới đây, một giả thuyết kỳ lạ được đưa ra và cho rằng tồn tại một kim tự tháp thủy tinh khổng lồ ở độ sâu 2.000m bên dưới tam giác quỷ Bermuda. Chính kim tự tháp này là nguyên nhân gây ra những vụ mất tích bí ẩn của hàng loạt máy bay, tàu thuyền khi đi qua vùng biển này.
Giả thuyết trên còn tuyên bố rằng, kim tự tháp bí ẩn trên được một nhà khoa học tự xưng là tiến sĩ Meyer Verlag phát hiện vào năm 2012 bằng công nghệ đặc biệt.
Co mot tam giac bi an o tam giac quy Bermuda?
 Một giả thuyết cho rằng kim tự tháp thủy tinh ở dưới tam giác quỷ Bermuda gây ra các vụ mất tích bí ẩn suốt thời gian qua.
Theo một số báo cáo, kim tự tháp thủy tinh này được cho là có kích thước lớn gấp 3 lần Đại kim tự tháp Giza ở Ai Cập. Tiến sĩ Verlag nhận định nghiên cứu sâu rộng hơn về kim tự tháp thủy tinh có thể tiết lộ thêm thông tin về những trường hợp máy bay, tàu thuyền mất tích bí ẩn tại Tam giác quỷ Bermuda.
Những báo cáo trên hé lộ Tiến sĩ Verlag đã công bố thông tin gây chấn động trên tại một cuộc họp báo được tổ chức tại Bahamas. Cũng tại cuộc họp báo, Tiến sĩ Verlag hé lộ tọa độ chính xác của kim tự tháp bí ẩn trên.
Co mot tam giac bi an o tam giac quy Bermuda?-Hinh-2
Tam giác quỷ Bermuda là nơi hàng chục tàu thuyền, máy bay mất tích bí ẩn.
Nigel Watson - tác giả của cuốn sách "UFO Investigations Manual" (tạm dịch "Hướng dẫn Điều tra UFO"), chuyên nghiên cứu các hiện tượng kỳ lạ, cũng tin rằng các tinh thể pha lê trên kim tự tháp tạo ra sức mạnh làm máy bay, tàu thuyền đi qua tam giác quỷ Bermuda biến mất.
Tuy nhiên, những người này không có bất cứ bằng chứng thuyết phục nào về sự tồn tại của kim tự tháp thủy tinh trên. Các nhà khoa học cũng không tìm thấy bất cứ hồ sơ, video nào chứng minh tọa độ, kích thước của kim tự tháp do tiến sĩ Verlag phát hiện cũng như những thông tin cá nhân về nhà khoa học này. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là thông tin bịa đặt do một số nhà văn đưa ra nhằm mục đích gây sốc dư luận.
Tâm Anh (theo Daily Mail)

Bình luận(0)