Có loại cây này trong nhà tiền sẽ vào ồ ạt hơn suối đổ

Google News

Có loại cây phong thủy này trong nhà tiền sẽ vào ồ ạt hơn suổi đổ - các bạn hãy tìm hiểu ngay!

Cây cảnh trồng trong nhà không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam ta nữa. Hiện nay, các văn phòng làm việc, địa ốc hay bất kỳ cơ sở sản xuất kinh doanh nào... hầu hết ta đều bắt gặp các phong cách trang trí phòng ốc làm việc phù hợp cảnh quan và có "cây cảnh" làm nền;..
Vậy, cây cảnh trồng trong nhà có đặc điểm lợi ích gì? Trồng cây gì trong phòng sẽ tăng tài lộc, phù hợp gia chủ và tuổi tác phong thủy... Mời bạn đọc tìm hiểu một số loại cây phong thủy dưới đây mang đến tài lộc cho bạn:
Co loai cay nay trong nha tien se vao o at hon suoi do
 Phất dụ có đến hơn 20 loại và mỗi loại đều mang ý nghĩa phước lộc.
Cây phát tài
Chỉ nghe tên đã đủ thấy lộc mà loài cây này mang lại phải không? Phất dụ có đến hơn 20 loại và mỗi loại đều mang ý nghĩa phước lộc, phát tài. Một cây phát tài được đặt nơi trang trọng sẽ đem lại may mắn cho gia chủ, bạn nên đặt cây trong khu vực thuộc hành Mộc, tức theo hướng Đông hoặc Đông Nam để cây đón ánh sáng thích hợp nhất. Ngoài ra, nên trồng cây trong chậu nhỏ để đảm bảo điều kiện phát triển tốt cho cây.
Cây Bao thanh thiên
Cây Bao thanh thiên mang ý nghĩa quý phái và sang trọng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.
Củ cải đỏ
Củ cải đỏ hình tròn tượng trưng cho sự đầy đặn, no đủ. Màu đỏ tượng trưng cho sự ấm áp, may mắn. Vì thế bạn đây là loại cây bạn nên trồng trong nhà của mình, nó không chỉ giúp không gian sống của bạn có thêm sắc màu mà còn mang nhiều điều tốt lành đến cho ngôi nhà của bạn.
Hoa đồng tiền
Loài hoa này rất hữu ích nếu được trồng trong nhà, chúng sẽ giúp lọc khí benzen – loại khí có trong các loại sơn. Bên cạnh đó hoa đồng tiền còn là biểu tượng của mùa xuân, sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền cho gia đình.
Cây Trầu bà đế vương đỏ
Cây trầu bà đế vương đỏ có tốc độ sinh trưởng nhanh. Cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, thích hợp trồng làm cây trang trí nội thất. Chiều cao cả cây và chậu từ 30-50 cm, phù hợp trang trí quầy kệ, bàn làm việc, bàn khách, bàn trà, kệ cửa sổ,..
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)