Chuyện rùng rợn về “tam giác quỷ Bermuda” trên đất liền

Google News

(Kiến Thức) - Khu rừng Hoia Baciu được mọi người biết đến với tên gọi cánh rừng "Tam giác quỷ Bermuda" bởi ẩn chứa nhiều bí ẩn rùng rợn chưa được giải mã.

Hoia Baciu nằm ở bên ngoài thành phố Cluj Napoca, vùng Transylvania, Romania. Nơi đây được đánh giá là khu rừng bí ẩn nhất hành tinh.
Khu rừng "tam giác quỷ Bermuda" Hoia Baciu trải dài trên diện tích 250 ha, ẩn chứa những hiện tượng kỳ bí như có sự xuất hiện của UFO, báo cáo nhìn thấy ma hay du khách cảm thấy mệt mỏi, bất an khi có cảm giác bị người khác theo dõi sau khi bước chân vào khu rừng bí ẩn trên.
Tên của khu rừng bí ẩn nhất thế giới này được đặt theo tên của người chăn cừu Hoia Baciu - người đã lùa 200 con cừu vào rừng. Tuy nhiên, người này và toàn bộ số cừu đều một đi không trở lại. Theo thời gian, những truyền thuyết, câu chuyện rùng rợn về nơi này được kể lại và nhiều người tin rằng những ai ghé vào khu rừng bí ẩn trên sẽ biến mất, bặt vô âm tín. Do đó, nhiều người dân không có đủ can đảm bước vào Hoia Baciu.
Đối với những người có "máu liều" bước vào rừng Hoia Baciu thì khi trở về đều cảm thấy sợ hãi, bất an, buồn nôn, chóng mặt, cơ thể phát ban một cách bí ẩn hay bị trầy xước và bỏng mà không biết lý do. Một số trường hợp khi trở về không nhớ đã trải qua những gì kể từ khi bước chân vào khu rừng bí ẩn trên.
Chuyen rung ron ve “tam giac quy Bermuda” tren dat lien
 Bức ảnh chụp UFO ở khu rừng "tam giác quỷ Bermuda".
Hoia Baciu được nhiều người biết đến khi nhà sinh học Alexandru Sift phát hiện một vật thể lạ có hình dạng giống đĩa bay trong lúc vào rừng để thực hiện một nghiên cứu vào cuối những năm 1960.
Ngày 18/8/1968, kỹ sư quân sự tên Emil Barnea cũng đã chụp được bức ảnh về chiếc đĩa bay tại khu rừng Hoia Baciu. Đến những năm 1970, khu rừng bí ẩn này trở thành "miền đất hứa" cho những người đam mê nghiên cứu UFO và những hiện tượng kỳ bí không thể giải thích.
Chuyen rung ron ve “tam giac quy Bermuda” tren dat lien-Hinh-2
 Nhiều cây cối ở khu rừng Hoia Baciu bị xoắn và biến dạng như những cây kỳ dị trong các chuyện cổ tích.
Thêm vào đó, nhiều thiết bị điện tử được đưa vào rừng Hoia Baciu đều gặp trục trặc hoặc không hoạt động. Ngoài ra, một số nhân chứng còn báo cáo nhìn thấy những hồn ma nông dân Romania bị giết hại ngày xưa cư ngụ trong rừng. Những linh hồn đó bị mắc kẹt trong rừng Hoia Baciu và không thể siêu thoát.
Không dừng lại ở đó, khu rừng Hoia Baciu còn nổi tiếng với bí ẩn những cây uốn cong một góc 90 độ và vươn thẳng lên trời một cách kỳ lạ.
Cho đến nay, những bí ẩn về "tam giác quỷ Bermuda" ở Romania vẫn chưa được giải đáp và trở thành khu rừng nổi tiếng thế giới, hấp dẫn giới khoa học khám phá, tìm hiểu những hiện tượng kỳ bí.
Tâm Anh (theo Hoia Baciu Forest)

Bình luận(0)